vĐồng tin tức tài chính 365

Sản phẩm công nghiệp được miễn thuế nhập khẩu vào Thụy Sỹ

2024-01-10 16:46

Theo thông tin từ thương vụ Việt Nam tại Thụy Sỹ, từ năm 2024, các sản phẩm công nghiệp chính thức được miễn thuế nhập khẩu vào Thụy Sỹ, cho dù có nguồn gốc xuất xứ từ bất kỳ nước nào.

Việc bãi bỏ thuế nhập khẩu hàng công nghiệp của Thụy Sỹ sẽ làm cho sản phẩm của Việt Nam bình đẳng với tất cả các nước khác, không còn lợi thế (chẳng hạn so với các nước không được hưởng ưu đãi thuế quan thống nhất GSP) hoặc bất lợi (chẳng hạn so với các nước kém phát triển nhất LCD) về thuế.

Đối với một số sản phẩm như dệt may, da giày… hàng Việt Nam sẽ được hưởng lợi hơn so với các đối thủ cạnh tranh thuộc nhóm nước LCD. Các sản phẩm công nghiệp bao gồm các sản phẩm trung gian đầu vào cho quá trình sản xuất như hàng hóa vốn, nguyên vật liệu, bán thành phẩm, máy móc thiết bị, muối và muối công nghiệp, cũng như hàng tiêu dùng như xe các loại, đồ gia dụng, quần áo, giày dép...

Bộ Tài chính không đồng ý giảm thuế nhập khẩu khô dầu đậu tương về 0%Bộ Tài chính không đồng ý giảm thuế nhập khẩu khô dầu đậu tương về 0%

VTV.vn - Bộ Tài chính không đồng ý với đề xuất thuế suất thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu ưu đãi của mặt hàng khô dầu đậu tương giảm từ 2% xuống 0%.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.66153154101104202-ys-yuht-oav-uahk-pahn-euht-neim-coud-peihgn-gnoc-mahp-nas/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sản phẩm công nghiệp được miễn thuế nhập khẩu vào Thụy Sỹ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools