vĐồng tin tức tài chính 365

Tầm quan trọng của việc uống… đúng nước

2024-01-11 08:26
Tầm quan trọng của việc uống… đúng nước- Ảnh 1.

Có thể trước đây chưa ai nói với bạn rằng nước khoáng thiên nhiên có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất, đồng thời cũng giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Phải chăng "nước lọc" nào cũng giống nhau?

Điển hình là nước tinh khiết và nước khoáng thiên nhiên, 2 loại nước hoàn toàn khác biệt nhưng lại thường bị đánh đồng về tính chất vật lý và lợi ích.

Nước tinh khiết hay còn gọi là nước RO là loại nước được lọc sạch, xử lý hoàn toàn mùi vị, các tạp chất và vi sinh vật để đạt tiêu chuẩn sử dụng hàng ngày.

Trong khi đó, nước khoáng thiên nhiên là nguồn nước được tích tụ sâu trong lòng đất, lắng đọng cùng thời gian qua nhiều địa tầng. Để có thể sử dụng, nguồn nước khoáng tiêu chuẩn cần đảm bảo độ ổn định lưu lượng & hàm lượng khoáng và không có vi sinh vật gây hại.

Nếu đánh giá chi tiết ở góc độ chuyển hóa bên trong cơ thể, nước RO được xử lý bằng công nghệ lọc hiện đại vô tình khử trùng và loại bỏ các khoáng chất thiết yếu có tự nhiên trong nước.

Trong khi đó, nước khoáng thiên nhiên qua quá trình khai thác tiêu chuẩn vẫn giữ trọn vẹn tinh túy thiên nhiên với các khoáng chất thiết yếu, mang đến các lợi ích tích cực cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Sức khỏe thể chất cải thiện bắt nguồn từ cách ta uống… đúng nước

Theo tờ Healthline của Mỹ, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng nước khoáng thiên nhiên là một nguồn canxi tốt, góp phần phát triển và duy trì sức khỏe xương khớp ở tất cả các giai đoạn của cuộc đời con người.

Không những thế, nhiều báo cáo cũng cho thấy mối liên hệ giữa việc uống nước khoáng thiên nhiên có chứa magie, canxi và sự suy giảm chỉ số huyết áp của cơ thể. Đặc biệt, nước khoáng giàu magiê còn có khả năng ngăn ngừa và điều trị táo bón bằng cách điều hòa lượng nước vào ruột giúp thư giãn cơ ruột, cải thiện hệ tiêu hóa.

Năng lượng thiên nhiên từ nước khoáng giúp cải thiện sức khỏe tinh thần

Theo Hiệp Hội Quản Lý Stress của Anh quốc, giúp cơ thể duy trì đủ lượng nước chính là một cách hiệu quả trong việc kiểm soát căng thẳng, tuy nhiên không phải loại nước nào cũng mang lại hiệu quả tương tự nhau.

"Uống nước là một liệu pháp tự nhiên giúp cân bằng những hormone, bao gồm cortisol - một loại hormone tăng cường năng lượng giúp giải quyết tình trạng căng thẳng.

Đặc biệt, các loại nước khoáng thiên nhiên với thành phần khoáng chất tốt cho sức khỏe sẽ mang đến hiệu quả cao hơn trong việc tái tạo năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể, giúp người trẻ có thể tìm lại trạng thái cân bằng trong công việc và cuộc sống", TS.BS Dinh dưỡng Anh Nguyễn chia sẻ.

Tầm quan trọng của việc uống… đúng nước- Ảnh 2.

Để duy trì và cải thiện sức khỏe hiệu quả, cách tốt nhất bạn nên bổ sung ít nhất 2 lít nước khoáng thiên nhiên La Vie mỗi ngày.

Nước khoáng thiên nhiên cung cấp cho cơ thể các khoáng chất thiết yếu từ thiên nhiên. Trong đó, Magie là một nguyên tố quan trọng giúp điều hòa dẫn truyền thần kinh, chức năng thần kinh. Đây đồng thời cũng là một mắt xích quan trọng trong việc điều hòa các tín hiệu của chu trình đáp ứng stress của cơ thể.

Nếu cơ thể không đầy đủ nguyên tố này, cơ thể dễ rơi vào tình trạng căng thẳng hơn. Ngoài magie, kali và canxi là những nguyên tố quan trọng tiếp theo giúp cân bằng điện giải trong cơ thể, đảm bảo chức năng hoạt động của các cơ quan, tế bào.

Nước rất cần thiết trong việc tái tạo tâm trí và cơ thể từ bên trong. Hãy duy trì thói quen uống nước khoáng thiên nhiên La Vie mỗi ngày để tìm thấy những tín hiệu tích cực mang đến cho sức khỏe bạn nhé!

Tầm quan trọng của việc uống… đúng nước- Ảnh 3.

Khi cơ thể và tâm trí cần nước để tái tạo năng lượng, bạn hãy nhớ đến nước khoáng thiên nhiên La Vie!

Xem thêm: mth.68254736101104202-coun-gnud-gnou-ceiv-auc-gnort-nauq-mat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tầm quan trọng của việc uống… đúng nước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools