vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia tin đội nhà có được 4 điểm khi đấu Việt Nam và Nhật

2024-01-16 07:13
Tuyển Indonesia (áo đỏ) gục ngã trước Iraq ở trận ra quân tại Asian Cup 2023 - Ảnh: ANTARA

Tuyển Indonesia (áo đỏ) gục ngã trước Iraq ở trận ra quân tại Asian Cup 2023 - Ảnh: ANTARA

Ông Erick Thohir đã yêu cầu các cầu thủ Indonesia và HLV Shin Tae Yong phải "xem lại" trận thua Iraq để rút kinh nghiệm. Trả lời phỏng vấn báo điện tử Bola (Indonesia), ông Erick Thohir nói: "Tôi mong ban huấn luyện và các cầu thủ có thể xem lại trận đấu này. Chúng ta đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ hai... chứ nếu không mọi thứ có lẽ đã khác".

Dù Indonesia thất bại và đối diện với khó khăn rất lớn trong việc giành vé đi tiếp, nhưng ông Erick Thohir vẫn rất tin tưởng cơ hội của đội nhà. Ông Erick Thohir cho rằng Indonesia có thể đạt được chỉ tiêu giành 4 điểm trước Việt Nam và Nhật Bản.

Cụ thể là Indonesia sẽ thắng Việt Nam và hòa Nhật Bản. Ông Erick Thohir nhận định: "Chúng tôi vẫn lạc quan rằng có thể giành được những điểm số trước Việt Nam và Nhật Bản. Tôi nghĩ Việt Nam có thể chơi tốt trước Nhật Bản thì tại sao chúng tôi lại không thể ?".

Tuy nhiên ông Erick Thohir vẫn đánh giá khá cao về đội tuyển Việt Nam và kêu gọi đội tuyển Indonesia đừng chủ quan khinh địch.

Nói với tờ Sepak Bola, ông Erick Thohir cho biết thêm: "Việt Nam đã có một trận đấu rất hay trước Nhật Bản dù họ có nhiều cầu thủ trụ cột bị chấn thương. Đừng bao giờ đánh giá thấp tuyển Việt Nam, một trong những thế mạnh của họ khi thi đấu là tinh thần yêu nước rất cao. Đây là điều tôi nghĩ các cầu thủ của chúng ta phải học theo".

Tin tức thể thao sáng 16-1: Malaysia thảm bại ở trận ra quân Asian CupTin tức thể thao sáng 16-1: Malaysia thảm bại ở trận ra quân Asian Cup

Tuyển Malaysia đã thảm bại 0-4 trước Jordan ở trận ra quân Asian Cup 2023, Everton và Nottingham Forest bị Premier League buộc tội vi phạm quy định tài chính... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 16-1.

Xem thêm: mth.79123626061104202-tahn-av-man-teiv-uad-ihk-meid-4-coud-oc-ahn-iod-nit-aisenodni-ad-gnob-naod-neil-hcit-uhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia tin đội nhà có được 4 điểm khi đấu Việt Nam và Nhật”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools