vĐồng tin tức tài chính 365

Phá trường gà lưu động tại khu vực biên giới, bắt giữ gần 50 đối tượng

2024-01-16 13:16

Tụ điểm đá gà di động này do đối tượng Lữ Văn Thủ (SN 1985, ngụ ấp Chánh, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, Tây Ninh) đứng ra tổ chức với quy mô lớn và chuyên nghiệp. Thủ phân công cho từng đối tượng như chọn địa điểm, cảnh giới, chọn gà đá, chuẩn bị các công cụ phục vụ việc đá gà (cân, cựa sắt, băng keo....

Hàng ngày, thông qua các mối quan hệ sẵn có, Thủ lôi kéo những người chơi đánh bạc từ thị xã Trảng Bàng và huyện Gò Dầu, Tây Ninh đến các địa điểm do Thủ lựa chọn để tham gia cá cược ở các trận đá gà cựa sắt.

Để tránh bị lực lượng Công an phát hiện, Thủ lựa chọn, thay đổi các địa điểm tổ chức đánh bạc liên tục, mỗi ngày thay đổi một địa điểm, nhưng chủ yếu là ở các vườn cây ăn trái, ruộng lúa, đường vào độc đạo trên khu vực địa bàn xã An Thạnh, huyện Bến Cầu.

Với thủ đoạn này, tụ điểm đá gà hoạt động cả năm nay, hàng ngày Thủ cùng với các biện gà, liên hệ các chủ gà trên địa bàn tỉnh Tây Ninh để cáp kèo cá độ thắng thua bằng tiền và thông báo cho những người đánh bạc biết địa điểm, đồng thời phân công Trần Phú Quý làm trọng tài, Nguyễn Duy Cường Em, Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Chí Tâm, Trần Văn Thọ làm biện gà và thuê Nguyễn Ngọc Minh dọn dẹp, vệ sinh, chuẩn bị nước cho tụ điểm đá gà.

Các đối tượng cùng tang vật

Mỗi chủ gà thắng trận phải đóng tiền xâu cho Thủ 50.000 đồng đối với 1.000.000 đồng khi thắng cược. Trung bình, mỗi ngày Thủ thu lợi bất chính từ việc tổ chức đá gà số tiền từ 10 - 20 triệu đồng. Ngày 14/01/2024, tại địa điểm Cây Me thuộc ấp Chánh, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, khi lực lượng công an ập vào thì Thủ đã tổ chức được 09 trận đá gà. Công an bắt quả tang 47 đối tượng tham gia cờ bạc, thu giữ trên 120 triệu đồng, 21 cặp cựa gà bằng kim loại, 30 cuộn băng keo, 11 con gà, 40 điện thoại di động, 01 xe ô tô, 26 xe mô tô và một số tang vật khác có liên quan.

Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự tiếp tục phối hợp với Công an huyện Bến Cầu tiến hành truy nóng các đối tượng chạy thoát và điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

MINH KHÁNH

Xem thêm: lmth.539751_ioig-neib-paig-ag-gnourt-ahp/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Phá trường gà lưu động tại khu vực biên giới, bắt giữ gần 50 đối tượng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools