vĐồng tin tức tài chính 365

Công an phối hợp xác minh vụ "bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn"

2024-01-17 14:54

Chiều 16/1, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, công an đang phối hợp với một số đơn vị chức năng xác minh vụ nam TikToker tố "bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn" tại một quán phở ở Hà Nội.

Trước đó, đăng tải trên trang Facebook cá nhân, TikToker V.M.L. cho biết, anh cùng bạn gái đến một quán phở gần nhà nhưng bị nhân viên từ chối "quán em không có nhân viên để khiêng người như anh".

Công an phối hợp xác minh vụ bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn - 1

Quán phở gà Hà Nội trích xuất camera sau khi bị tố "đuổi khách ngồi xe lăn" (Ảnh: Chụp màn hình).

Đến quán phở thứ 2, anh L. cho hay đây là quán quen, hai người vào ăn bình thường. Chỗ ngồi bé, xe lăn của anh hơi chen vào chỗ bà chủ quán.

"Bà đứng phắt dậy, mắng nhân viên "ai nhận cái ngữ này vào đây ăn?", nhân viên bảo "anh ấy hay ăn ở đây, bình thường vẫn ngồi thế này". Bà càng được đà "không bán được, đã thế thì tôi đứng"…", anh L. viết.

Trước tố cáo trên, chủ quán phở gà xác nhận anh L. là khách quen, thường ăn phở vào buổi tối. Vài ngày trước, anh L. cùng bạn gái đến quán vào tầm trưa. Quán tiếp đón bình thường.

Anh L. và bạn gái ngồi bàn đầu tiên, sau lưng chủ quán, cạnh khu vực cân thịt gà. Một chủ quán khác (đã lớn tuổi) nhắc nhở anh L. lần sau đừng ngồi vị trí này gây khó khăn bán hàng.

"Bạn ấy vẫn tươi cười, ăn uống bình thường, nhưng sau đăng bài lên mạng xã hội ám chỉ chúng tôi miệt thị là không đúng", đại diện quán nói.

Chủ quán khẳng định "không bao giờ dùng lời lẽ thô tục để đuổi khách, đặc biệt với người khuyết tật".

Đồng thời, chủ quán cũng trích xuất camera giám sát thời điểm anh L. cùng bạn gái vào ăn.

Xem thêm: mth.71564735161104202-nal-ex-iogn-iv-nauq-iohk-ioud-ib-uv-hnim-cax-poh-iohp-na-gnoc/ioh-ax/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Xã hội

“Công an phối hợp xác minh vụ "bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools