Ngày 14/1, trong sự kiện trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM" lần thứ tư 2023 do Sở công Thương TPHCM phối hợp cùng Tạp chí kinh tế Sài Gòn tổ chức, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan đã ghi danh vào top 32 thương hiệu xuất sắc nhận giải Thương hiệu Vàng. Cùng với đó, thương hiệu CHIN-SU (Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan) đã được xướng tên tại hạng mục "Thương hiệu Vàng của giới trẻ".
Hạng mục giải thưởng này là điểm mới của giải thưởng năm nay được ban tổ chức trao tặng theo sáng kiến của Vietnam Brand Purpose, dựa trên kết quả khảo sát thực hiện bởi Kantar trong khuôn khổ "Thương Hiệu Vàng TPHCM" 2023 nhằm tôn vinh những thương hiệu thành công trong việc xây dựng một hình ảnh tích cực và ảnh hưởng lớn đến thế hệ tiêu dùng trẻ.
Đánh dấu một năm trẻ trung của CHIN-SU
Năm qua, CHIN-SU đã ghi dấu ấn với giới trẻ, nhất là trong bối cảnh nhiều thương hiệu đang tích cực làm mới mình với chiến lược marketing đầy sức trẻ. Sự thành công này xuất phát không chỉ từ việc nắm bắt tâm lý và xu hướng của giới trẻ mà còn thông qua sự kết hợp đa dạng các kênh truyền thông, từ online đến offline, tạo nên một thương hiệu sôi động và trẻ trung.
Chiến dịch nổi bật là "Vạn món ngon bùng vị" triển khai trên nhiều nền tảng, thương hiệu CHIN-SU đã thu hút tệp khách hàng người trẻ, những người đam mê khám phá ẩm thức và tìm kiếm trải nghiệm trong mọi khoảnh khắc.
CHIN-SU đã thể hiện sự năng động và tươi mới của thương hiệu qua việc tài trợ và đồng hành trong các chương trình truyền hình như chương trình âm nhạc thực tế "Sea of hope - Biển của hy vọng", mở ra hành trình du lịch trải nghiệm kết hợp âm nhạc tại chương trình "Mùi vị những chuyến đi", góp mặt trong chương trình đạt top 1 trending hiện nay "2 Ngày 1 đêm".
Bên cạnh những nỗ lực trên các phương tiện truyền thông truyền thống, CHIN-SU cũng đã gây ấn tượng với giới trẻ tại nền tảng TikTok.
Chẳng hạn, với việc hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung nổi bật trong lĩnh vực ẩm thực, thông qua nhiều công thức món ăn ngon, thương hiệu lan tỏa cảm hứng nấu ăn đến với cộng đồng trẻ.
Sức hút của chiến dịch trên TikTok thể hiện ở việc chỉ sau một thời gian ngắn, hashtag #vanmonngonbungvi đã đạt một tỷ lượt xem. Theo đại diện thương hiệu, điều này không chỉ phản ánh sự thành công rực rỡ của CHIN-SU trong việc tiếp cận và chiếm lĩnh tâm trí khách hàng trẻ, mà còn đánh dấu một chặng đường đầy ấn tượng trong năm qua của thương hiệu.
Bên cạnh những hoạt động online, thương hiệu cũng đã đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức nhiều sự kiện nối dài từ Bắc đến Nam thu hút nhiều bạn trẻ tham quan như "Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam", sự kiện "Liên hoan Văn hóa ẩm thực Đất Tổ năm 2023", "Chương trình xác lập kỷ lục quốc gia 100 món ghẹ Hàm Ninh", "HCM City Export 2023",...
Sắp tới đây, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng VCCA trong sự kiện Lễ hội Tết Việt 2024 từ ngày 18 đến 21/1 với nhiều hoạt động đậm chất văn hóa Việt Nam, mở ra không gian vui chơi ngày Tết dành cho giới trẻ.
Tiếp cận thành công giới trẻ quốc tế
2023 là một năm với nhiều biến động, thế nhưng lại là năm vươn mình mạnh mẽ của thương hiệu CHIN-SU. Không những gây ấn tượng với người tiêu dùng trong nước mà thương hiệu còn tạo tiếng vang đến cả thị trường quốc tế với chiến lược Go Global.
Tháng 3/2023, trong lần ra mắt tại triển lãm Foodex Japan, bộ gia vị CHIN-SU nhận sự quan tâm của khách hàng Nhật Bản nhờ hương vị mới mẻ. Chỉ sau hơn một tháng, sản phẩm đã được đưa vào bán tại các siêu thị ở Nhật, người tiêu dùng đón nhận, các chuyên gia ẩm thực phản hồi tích cực.
Tiếp đó, tại Seoul Food, bộ gia vị và Phở CHIN-SU cũng đã tạo ấn tượng tốt với các chuyên gia ẩm thực và người tiêu dùng Hàn Quốc. Việc lựa chọn Hàn Quốc làm điểm đến tiếp theo nằm trong chiến lược mở rộng và nâng cao vị thế của ẩm thực cũng như thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.
Với những bước đầu trong hành trình Go Global của thương hiệu, ngày 25/11/2023, tương ớt CHIN-SU đã vượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt (Chili Sauces) đang được bán trên sàn thương mại điện tử Amazon để ghi danh vào "Top 8 Best Seller". Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu cho hành trình "Vòng quanh thế giới" của thương hiệu này.
Theo chia sẻ của nhãn hàng, tương ớt CHIN-SU đặt mục tiêu sẽ trở thành một trong 10 thương hiệu tương ớt mạnh nhất thế giới 3 năm tới.
Với những thành tựu đạt được trong và ngoài nước, CHIN-SU ngày càng tạo dựng nên những dấu ấn sâu đậm trong hành trình chinh phục người tiêu dùng nói chung và với người trẻ nói riêng. Với CHIN-SU, đây là thành quả cho nỗ lực không ngừng của trong việc sáng tạo, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu của thế hệ tiêu dùng mới.