vĐồng tin tức tài chính 365

Đội tuyển Indonesia sẽ được thưởng lớn nếu thắng Việt Nam

2024-01-18 19:23
Ông Erick Thohir động viên tuyển Indonesia - Ảnh: PSSI

Ông Erick Thohir động viên tuyển Indonesia - Ảnh: PSSI

Theo tờ Bola, đây là một hành động nhằm khích lệ tinh thần cầu thủ Indonesia trước trận gặp Việt Nam vào ngày 19-1. Nói vậy bởi đây là trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé vào vòng 16 đội của Indonesia.

"Nếu thắng cả Việt Nam và Nhật Bản, sẽ có một khoản tiền thưởng rất lớn dành cho Indonesia. Điều này chắc chắn không thay đổi. Dù chưa đạt được thành tích gì cả nhưng chúng ta hãy cứ thoải mái nói về khoản tiền thưởng đó", ông Erick Thohir phát biểu với truyền thông Indonesia vào ngày 18-1.

Dù vậy, chủ tịch PSSI khuyên các cầu thủ vẫn nên cố gắng hết mình trước rồi mới nghĩ đến chuyện tiền thưởng.

"Nếu muốn đi tiếp vào vòng trong, chúng tôi phải giành được 4 điểm ở 2 trận sắp tới. Các cầu thủ đừng nghĩ rằng không thể giành chiến thắng trước Việt Nam, hoặc có điểm khi gặp Nhật Bản. Tôi tin rằng họ hoàn toàn có thể cống hiến những điều tốt nhất cho tuyển Indonesia", ông Erick Thohir nói thêm.

Theo CNN Indonesia, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận gặp Việt Nam. Họ không chỉ tăng cường các bài tập trên sân, mà còn nhờ các chuyên gia động viên để cầu thủ ổn định tâm lý. Cả thành viên ban huấn luyện và cầu thủ Indonesia đều hướng đến mục tiêu chiến thắng Việt Nam vào ngày 19-1.

Ở lượt trận mở màn, tuyển Việt Nam nhận thất bại 2-4 trước Nhật Bản. Trong khi đó, Indonesia cũng không khá hơn khi thua 1-3 ở trận gặp Iraq. Vì vậy, trận đấu sắp tới được người hâm mộ đánh giá rất quan trọng để Indonesia lẫn Việt Nam nuôi hy vọng vào vòng 16 đội.

HLV Shin Tae Young: Indonesia phải thắng Việt NamHLV Shin Tae Young: Indonesia phải thắng Việt Nam

Không còn xa lạ với tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae Young xác định mục tiêu rõ ràng cho tuyển Indonesia để cạnh tranh suất đi tiếp ở bảng D Asian Cup 2023.


Xem thêm: mth.97821528181104202-man-teiv-gnaht-uen-nol-gnouht-coud-es-aisenodni-neyut-iod/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đội tuyển Indonesia sẽ được thưởng lớn nếu thắng Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools