vĐồng tin tức tài chính 365

Sát hại cô gái trong vườn mít sau chầu nhậu

2024-01-20 12:57

Ngày 19/1, Chiến bị TAND tỉnh Long An xét xử về tội Giết người. Theo cáo trạng, Chiến làm nghề nông, đã có vợ con, thường sang nhà cô gái 19 tuổi ở gần nhà chơi. Những lúc cha mẹ cô gái đi vắng, Chiến đề nghị cô cho quan hệ tình dục, sau đó đưa 1-2 triệu đồng.

Lê Văn Chiến tại tòa. Ảnh: Nam An

Lê Văn Chiến tại tòa. Ảnh: Nam An

Cuối năm 2022, sau khi uống rượu về, Chiến gọi điện cho cô gái, hẹn gặp tại vườn mít ở gần nhà. Tại đây, Chiến đưa cho cô 700.000 đồng, nhưng vì quá say nên không thể quan hệ tình dục.

Theo điều tra, cô gái không đồng ý tiếp tục quan hệ, tát Chiến, liền bị hắn đè chặt miệng, mũi cho đến khi không còn cử động.

Nghĩ cô gái đã chết, Chiến vác nạn nhân đem đi giấu, nhưng bị vấp ngã khiến cô văng xuống bờ ruộng. Chiến lục túi nạn nhân lấy lại 700.000 đồng, ném điện thoại của cô xuống ao rồi về nhà ngủ. Cô gái đang bất tỉnh, mặt úp xuống nước nên bị ngạt, tử vong.

Sáng hôm sau người nhà nạn nhân phát hiện sự việc, Chiến đến viếng sau đó ra công an tự thú. Tại tòa hôm nay, bị cáo thừa nhận cáo trạng.

HĐXX đánh giá hành vi của Chiến là nguy hiểm, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nhưng bị cáo cũng có nhiều tình tiết giảm nhẹ như: tự thú, gia đình đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 200 triệu đồng... Từ đó tòa tuyên phạt Chiến mức án 20 năm tù.

Riêng hành vi quan hệ tình dục nhiều lần với nạn nhân từ khi cô chưa thành niên, Chiến giải thích "không biết bị hại chưa đủ tuổi vì cô nói đã hơn 18 tuổi". Do nạn nhân đã chết, không có ai khác biết sự việc, nên HĐXX xác định không có căn cứ xử lý hình sự bị cáo.

Nam An

Xem thêm: lmth.6472074-uahn-uahc-uas-tim-nouv-gnort-iag-oc-iah-tas/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sát hại cô gái trong vườn mít sau chầu nhậu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools