vĐồng tin tức tài chính 365

Hai đối tượng cướp ngân hàng ở Quảng Nam bị bắt tại Thừa Thiên Huế

2024-01-20 16:56

Hai đối tượng này được xác định là Trần Đông Lập (SN 1990, ngụ xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên) và Đặng Văn Được (SN 1999, ngụ xã Phú Dương, TP.Huế).

Ngay khi nhận được tin báo của Công an tỉnh Quảng Nam có 2 đối tượng gây ra vụ cướp tại chi nhánh ngân hàng Agribank ở xã Duy Hòa đang trên đường chạy trốn, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhanh chóng chỉ đạo công an các địa triển khai lực lượng, phương tiện phối hợp bắt giữ.

Hai đối tượng cướp ngân hàng

Triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện A Lưới và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát hiện 2 nghi phạm đang lẩn trốn trên địa bàn huyện A Lưới nên tiến hành bắt giữ.

Bước đầu, Lập và Được khai nhận, do lâm cảnh nợ nần nên 2 đối tượng đã bàn nhau “làm liều”. Khoảng 10 giờ ngày 19/1, cả hai xông vào một chi nhánh ngân hàng ở xã Duy Hoà dùng hung khí khống chế bảo vệ và nhân viên để cướp tài sản.

Song, khi nghe tiếng chuông báo động của ngân hàng vang lên, hai tên này hoảng sợ bỏ chạy. Khoảng 12 giờ ngày 20/1, cả hai bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế.

Ghi nhận chiến công và thành tích xuất sắc đạt được, Ban Giám Đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã biểu dương và khen thưởng cho Công an huyện A Lưới.

Vụ cướp ngân hàng ở Quảng Nam: Không thiệt hại về người và tài sản
(CAO) Đại diện ngân hàng cho biết, vụ cướp không gây thiệt hại về người cũng như tài sản.
 
Hoàng Quân – Sơn Tùng

Xem thêm: lmth.351851_euh-neiht-auht-iat-tab-ib-man-gnauq-o-gnah-nagn-pouc-gnout-iod-iah/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Hai đối tượng cướp ngân hàng ở Quảng Nam bị bắt tại Thừa Thiên Huế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools