Từ trái qua: ông Yoshiki Kaneko, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, ông Vũ Thành Trung
Mới đây, MB chính thức tung ra sản phẩm độc đáo Be The Sky - kết quả hợp tác giữa ngân hàng, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ quốc tế JCB.
Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fandom SKY, Be The Sky không đơn thuần là một sản phẩm tài chính mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.
Be The Sky nằm trong bộ sưu tập Hi Collection - dòng thẻ với đa dạng thiết kế, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng.
Thẻ Hi Collection bảo mật thông tin của khách hàng lên mức tối đa, tránh được việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí "bảo mật" và "an toàn" được đề cao trong thế hệ Gen Z. Đặc biệt, thẻ Hi Collection còn được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip - bước tiến công nghệ đột phá mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.
Sở hữu chiếc thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng tích hợp thẻ membership fandom, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những món quà tặng sáng tạo và tâm huyết cũng như được tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm bao gồm cả thẻ phi vật lý Skycloud và ba phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron, mỗi một loại mang một phong cách thiết kế và ý nghĩa riêng.
Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong buổi họp báo Be The Sky
Chia sẻ tại buổi họp báo, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết: "Tùng luôn mong muốn được dành những điều tuyệt vời nhất cho những con người tuyệt vời nhất. Và rất cám ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp Tùng có thể biến những điều mình mong muốn trở thành sự thật với dự án mang tên Be The Sky - dự án mang tên fandom của Sơn Tùng M-TP, đó là Sky".
Ông Vũ Thành Trung - thành viên Ban điều hành - giám đốc khối ngân hàng số
Đại diện JCB cho biết: "Hợp tác với MB và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong dự án Be The Sky là cơ hội để mở rộng ảnh hưởng của chúng tôi tại Việt Nam. Với định hướng lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi sẽ mang lại sản phẩm tài chính hấp dẫn cho thế hệ khách hàng trẻ".
Đại diện MB khẳng định Be The Sky là sản phẩm chủ lực trong kế hoạch phát triển của ngân hàng trong năm 2024: "Đây không chỉ là bước tiến trong chiến lược mở rộng của ngân hàng mà còn đóng góp một phần quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng trước kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm 2024".
Ông Yoshiki Kaneko, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, ông Vũ Thành Trung
MB tin rằng cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB, Be The Sky sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra sản phẩm kết nối âm nhạc và tài chính, ngân hàng sẽ tiếp tục phát triển, đổi mới, mang đến thị trường nhiều sản phẩm thẻ đa dạng, phản ánh đa chiều nhu cầu, mong muốn của khách hàng.