vĐồng tin tức tài chính 365

3 ngôi sao bóng đá chia tay CLB nữ TP.HCM

2024-01-24 12:07
Bích Thùy (giữa) và Kim Thanh (phải) rời sân Thống Nhất sáng 24-1 - Ảnh: QUANG THỊNH

Bích Thùy (giữa) và Kim Thanh (phải) rời sân Thống Nhất sáng 24-1 - Ảnh: QUANG THỊNH

Sáng 24-1, ba ngôi sao của CLB nữ TP.HCM có buổi làm việc lần thứ 3 với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM ở sân Thống Nhất. Tham dự buổi làm việc có Phó giám đốc sở Nguyễn Nam Nhân, cùng đại diện bộ môn bóng đá quận 1 và Trung tâm Thể thao Thống Nhất.

Sau 30 phút làm việc, Kim Thanh, Bích Thùy và Trần Thị Thu chia sẻ suy nghĩ, nguyện vọng được thanh lý hợp đồng. Ba ngôi sao bóng đá nữ TP.HCM vẫn giữ quan điểm rời đi.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Nam Nhân cho biết sở tôn trọng quyết định ra đi của ba cầu thủ nữ. Việc tiếp theo là đơn vị nào muốn có 3 cầu thủ này cần làm việc với sở trong thời gian tới để giải quyết các thủ tục.

Ông Nhân chia sẻ: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc nhưng không thể thuyết phục 3 cầu thủ tiếp tục ở lại cống hiến cho bóng đá nữ TP.HCM. Kim Thanh, Bích Thùy và Trần Thị Thu là 3 VĐV chủ lực của CLB nữ TP.HCM. Qua trao đổi và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các VĐV,  họ vẫn muốn được tạo điều kiện đến môi trường mới trong thời gian thi đấu còn lại".

Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM Nguyễn Nam Nhân chia sẻ với báo chí sau cuộc họp - Ảnh: QUANG THỊNH

Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM Nguyễn Nam Nhân chia sẻ với báo chí sau cuộc họp - Ảnh: QUANG THỊNH

Ông Nhân cho biết sở đã có nguồn lực xã hội hóa cho việc giữ chân các cầu thủ trụ cột.  Nhưng về tính toán nhân sự thì do ban huấn luyện CLB bóng đá nữ TP.HCM quyết định. Sở có kế hoạch sẽ đào tạo căn cơ để từ từ chuyển sang chuyên nghiệp, trong đó có việc thành lập công ty cổ phần bóng đá nữ.

Sau buổi làm việc, cả ba cầu thủ ra về trong vui vẻ. Bích Thùy vừa bay từ Quảng Ngãi vào TP.HCM để hoàn tất thủ tục. Trong khi đó, Trần Thị Thu từ Bình Dương lên TP.HCM.

Vào ngày 15-1, cả ba cầu thủ đều đã nộp đơn thanh lý hợp đồng sau buổi làm việc với người phụ trách thương thảo hợp đồng bên phía sở. Vì vậy, buổi gặp hôm nay (24-1) chỉ là thủ tục cuối cùng.

Như vậy cả ba ngôi sao bóng đá nữ TP.HCM nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB bóng đá nữ Thái Nguyên. Sắp tới đội bóng này cần làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM để hoàn tất thủ tục.

Kim Thanh, Bích Thùy được tạo điều kiện rời TP.HCM nếu muốnKim Thanh, Bích Thùy được tạo điều kiện rời TP.HCM nếu muốn

Ngày 24-1, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM sẽ có cuộc họp với thủ môn Trần Thị Kim Thanh, cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Thu để giải quyết dứt điểm chuyện đi hay ở của họ tại CLB nữ TP.HCM.

Xem thêm: mth.49111111142104202-mch-pt-un-blc-yat-aihc-ad-gnob-oas-iogn-3/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“3 ngôi sao bóng đá chia tay CLB nữ TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools