vĐồng tin tức tài chính 365

Bà Văn Thị Bạch Tuyết tặng quà tết cho các gia đình khó khăn ở TP.HCM

2024-01-24 19:08

Chiều 24.1, đoàn đại biểu do bà Văn Thị Bạch Tuyết, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM dẫn đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình ông Lê Kha (66 tuổi, ngụ P.7, Q.5). Ông Kha là thương binh hạng 3/4, tham gia chiến đấu ở chiến trường Campuchia. Ông Kha có 2 người con hiện đã trưởng thành và ra ở riêng. Hằng ngày, ông Kha chạy xe ôm, còn vợ bán nước giải khát kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Bà Văn Thị Bạch Tuyết tặng quà tết cho các gia đình khó khăn ở TP.HCM- Ảnh 1.

Bà Văn Thị Bạch Tuyết trao quà tết cho ông Lê Kha

THÚY LIỄU

Dịp này, bà Văn Thị Bạch Tuyết trao phần quà 5 triệu đồng và kính chúc ông Kha nhiều sức khỏe, qua đó, mong gia đình ông Kha sẽ luôn ủng hộ và tham gia các hoạt động tại địa phương, tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình.

Sau đó, bà Văn Thị Bạch Tuyết và đoàn đại biểu cũng đến chúc tết nhà chị Phùng Trân (52 tuổi, ngụ P.6, Q.5). Được biết chị Trân là người Hoa, gia đình thuộc diện hộ nghèo, chị kiếm sống bằng nghề giúp việc theo giờ. Một mình chị Trân đang nuôi 2 đứa con ăn học, hiện con gái lớn của chị Trân đang học cao đẳng ở TP.Thủ Đức, con trai út học lớp 7.

Bà Văn Thị Bạch Tuyết tặng quà tết cho các gia đình khó khăn ở TP.HCM- Ảnh 2.

Đoàn đại biểu TP.HCM thăm và chúc tết gia đình chị Phùng Trân

THÚY LIỄU

Bà Văn Thị Bạch Tuyết đã trao phần quà tết cho chị Trân (5 triệu đồng/phần), động viên chị Trân giữ gìn sức khỏe. Đồng thời bà Tuyết cũng đề nghị địa phương hỗ trợ kịp thời cho gia đình chị Trân, không để các con chị Trân bỏ lỡ việc học, tương lai.

Bà Văn Thị Bạch Tuyết tặng quà tết cho các gia đình khó khăn ở TP.HCM- Ảnh 3.

Cũng trong chiều 24.1, đoàn cũng đến thăm và trao quà tết (5 triệu đồng/phần) cho gia đình em Kim Thư (16 tuổi, đang học lớp 10, ngụ P.13, Q.5)

THÚY LIỄU

Trước đó, sáng 24.1, bà Văn Thị Bạch Tuyết và đoàn đại biểu cũng đến thăm và chúc tết tại Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện Da Liễu và Trung tâm Bảo trợ dạy nghề và tạo việc làm TP.HCM.

Hoạt động thăm và chúc tết này thuộc khuôn khổ kế hoạch chăm lo tết từ ngân sách của TP.HCM dịp Tết Nguyên đán năm 2024.

Bà Văn Thị Bạch Tuyết cũng cho biết, dịp tết này, các đại biểu quốc hội cũng chăm lo cho trẻ em nghèo và hộ gia đình khó khăn với tổng kinh phí khoảng 300 triệu đồng.

Xem thêm: mth.307018071421042581-mchpt-o-nahk-ohk-hnid-aig-cac-ohc-tet-auq-gnat-teyut-hcab-iht-nav-ab/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bà Văn Thị Bạch Tuyết tặng quà tết cho các gia đình khó khăn ở TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools