vĐồng tin tức tài chính 365

SCAVN trở thành nhà phân phối các dòng loa KEF

2024-01-25 10:52
SCAVN trở thành nhà phân phối các dòng loa KEF- Ảnh 1.

Ông Felix (bên trái) đại diện cho KEF và ông Boh (bên phải) - giám đốc điều hành SCAVN

Ông Boh Thai See, giám đốc điều hành SCAVN, nói: "Chúng tôi tự hào được hợp tác với KEF, một thương hiệu âm thanh uy tín trên thị trường toàn cầu. Chúng tôi cam kết sẽ đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam và góp phần cung cấp trải nghiệm âm thanh không giới hạn".

SCAVN sẽ phân phối các sản phẩm như dòng loa Flagship Muon, Blade, loa không dây LS60, LS50 II, dòng loa siêu trầm và các dòng loa trang trí….

Sự hợp tác với SCAVN sẽ giúp KEF mở rộng và chiếm lĩnh thị trường. Chính sách hậu mãi, bảo hành và chăm sóc khách hàng kết hợp từ hai phía đều hướng đến sự tận tâm và chu đáo nhất dành cho khách hàng.

Ông Lawrence Chu - giám đốc điều hành KEF, nhà phân phối APMEA và Hong Kong - chia sẻ: "Streamcast Asia Việt Nam sẽ là đối tác chiến lược trong việc phân phối và mở rộng thị trường của các sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam trong thời gian tới nhằm mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người Việt".

SCAVN trở thành nhà phân phối các dòng loa KEF- Ảnh 2.

Ông Lawrence Chu

Về SCAVN:

Được thành lập vào năm 2017, SCAVN chuyên phân phối các thiết bị thuộc các ngành hàng công nghệ như: micro thu âm, loa, máy chụp ảnh… của các nhãn hàng như Saramonic, Hohem, Matador, Switchbot…

SCAVN đã trở thành một cái tên quen thuộc trong thị trường phân phối các thiết bị công nghệ tại Việt Nam với hơn 70 đối tác đang là nhà phân phối của công ty.

Về KEF:

Từ năm 1961, KEF đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình về chất lượng âm thanh, bắt đầu từ việc áp dụng vật liệu tổng hợp cho đến sản xuất các sản phẩm xuất sắc như Reference Series, tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn trong thiết kế loa.

Sáng lập bởi kỹ sư của BBC, Raymond Cooke, KEF lấy tên từ địa điểm ban đầu của mình - Kent Engineering and Foundry, và đến ngày nay, thương hiệu vẫn phát triển những tác phẩm đặc trưng tại Maidstone, Kent, Vương quốc Anh.

SCAVN trở thành nhà phân phối các dòng loa KEF- Ảnh 3.

KEF cam kết luôn mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc. Bộ sưu tập các dòng loa và loa siêu trầm độc đáo được mở rộng nhiều hơn, bao gồm hệ thống loa không dây, loa di động và tai nghe. Điều này không chỉ làm tăng chất âm vượt trội mà còn giúp thương hiệu mang đến trải nghiệm âm thanh Hi-Fi phổ biến cho nhiều người hơn.

Xem thêm: mth.18640435102104202-fek-aol-gnod-cac-iohp-nahp-ahn-hnaht-ort-nvacs/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“SCAVN trở thành nhà phân phối các dòng loa KEF”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools