vĐồng tin tức tài chính 365

Lịch trực tiếp bóng đá: Atletico Madrid, Inter, PSG thi đấu

2024-01-28 07:13
Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu: Atletico Madrid, Inter, PSG thi đấu - Đồ họa: AN BÌNH

Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu: Atletico Madrid, Inter, PSG thi đấu - Đồ họa: AN BÌNH

Sau khi Barca và Real Madrid thi đấu, Atletico Madrid chính là tên tuổi lớn đáng chú ý còn lại ở vòng 22 Giải vô địch Tây Ban Nha. Cụ thể, Atletico Madrid sẽ đụng độ đối thủ được đánh giá là cực kỳ khó chịu - Valencia. Với phong độ ấn tượng (4 chiến thắng liên tiếp), Valencia sẽ là thách thức lớn cho Atletico Madrid trong việc giành ba điểm để đua tranh chức vô địch.

Một trận đấu khác cũng rất đáng được quan tâm, đó là Celta Vigo đụng độ Girona. Nếu chiến thắng sẽ giúp Girona lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid. Celta Vigo đang đứng thứ 16 tại Giải vô địch Tây Ban Nha, với phong độ không tốt như vậy, họ khó lòng ngăn cản hiện tượng Girona.

Tại Giải vô địch Ý, hai trận đấu đáng xem nhất là Lazio chạm trán Napoli và Fiorentina đụng độ Inter Milan. Napoli thi đấu không tốt ở mùa bóng năm nay nên rất khát khao giành điểm nhằm sớm trở lại.

Tuy nhiên, Lazio không phải là đối thủ dễ bị đánh bại. Trong khi đó, Inter Milan đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng và chiến thắng trước Fiorentina sẽ giúp họ vượt mặt Juventus để leo lên ngôi đầu. Động lực này cộng với đẳng cấp vượt trội giúp Inter được dự đoán sẽ giành chiến thắng.

Ngoài những trận đấu này, các CĐV cũng không thể bỏ lỡ những trận đấu đáng xem khác như Dortmund gặp Bochum, hay PSG đụng độ Brest.

Dortmund, Barca, Atletico Madrid và Lazio đi tiếp ở Champions LeagueDortmund, Barca, Atletico Madrid và Lazio đi tiếp ở Champions League

Dortmund, Barca, Atletico Madrid và Lazio là 4 cái tên tiếp theo giành quyền vượt qua vòng bảng Champions League sau loạt trận diễn ra rạng sáng 29-11.

Xem thêm: mth.96172306082104202-uad-iht-gsp-retni-dirdam-ocitelta-ad-gnob-peit-curt-hcil/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lịch trực tiếp bóng đá: Atletico Madrid, Inter, PSG thi đấu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools