vĐồng tin tức tài chính 365

Tầm nhìn của MM Mega Market khi cho ra mắt mô hình kinh doanh mới Food Service

2021-01-01 10:45

Hướng tới nhóm khách hàng chuyên nghiệp

Đây là lần đầu tiên MM Mega Market Việt Nam (MM) ra mắt mô hình trung tâm phân phối và bán sỉ cho nhóm khách hàng có nhu cầu mua hàng số lượng lớn và nhóm khách hàng chuyên nghiệp như HoReCa (Nhà hàng, Khách sạn, Căng tin). Tiết lộ về lí do chọn Thủ Đức là nơi mở trung tâm Food Service đầu tiên, đại diện MM cho biết, Thủ Đức sắp trở thành "thành phố mới phía Đông" của thành phố Hồ Chí Minh và hướng đến trở thành đô thị kinh tế sáng tạo trong tương lai. Bởi vậy, nhà bán lẻ hàng đầu Thái Lan đã chọn Thủ Đức để đón đầu các cơ hội phát triển và phục vụ nhu cầu thực phẩm hàng hóa chất lượng cao của khách hàng trên địa bàn này được dự báo sẽ gia tăng mạnh trong tương lai.

MM Food Service Hưng Phú toạ lạc tại phường Linh Đông, một trong những vị trí trung tâm của Thủ Đức đồng thời tiếp giáp với quận Bình Thạnh, các khu vực lân cận với rất nhiều cơ sở giáo dục, khu dân cư, khu công nghiệp công nghệ cao,…là nơi tập hợp các nhóm khách hàng tiềm năng chủ lực của MM. MM Food Service Hưng Phú sở hữu tổng diện tích mặt bằng gần 4.000m2, diện tích phục vụ kinh doanh hơn 2000m2, cung cấp gần 6500 mặt hàng, chủ yếu là nông sản, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thực phẩm mát và đông lạnh, các mặt hàng thiết yếu khác phục vụ cho khách hàng chuyên nghiệp.

Tầm nhìn của MM Mega Market khi cho ra mắt mô hình kinh doanh mới Food Service - Ảnh 1.

MM Food Service cam kết giá rẻ hơn thị trường

Cở sở hạ tầng tại trung tâm MM Food Service Hưng Phú được trang bị các hệ thống bảo quản thực phẩm hiện đại bao gồm các kho mát, kho đông lanh, các tủ lạnh trưng bày thực phẩm với nhiệt độ khác nhau phù hợp với tiêu chuẩn bảo quản thực phẩm tốt nhất cho từng chủng loại sản phẩm.

Cũng tại lễ khai trương vừa qua, ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh cho biết: "Nhiều đơn vị kinh doanh nhà hàng khách sạn, bếp ăn công nghiệp lựa chọn MM vì tin tưởng chất lượng sản phẩm và độ minh bạch trong kinh doanh. Đặc biệt, MM cũng là doanh nghiệp tích cực phân phối các mặt hàng địa phương trong siêu thị với những nỗ lực trở thành nhà bán lẻ "xanh". Với việc công bố thành lập Thành phố Thủ Đức sắp tới sẽ mang đến lợi thế về địa điểm cho MM Food Service và thu hút được đông đảo người dân tiếp cận, mua sắm hàng tiêu dùng cũng như nông sản, thực phẩm an toàn, có giá cả hợp lý, với dịch vụ thương mại văn minh, tiện lợi"

Đặt giá cả và chất lượng làm yếu tố tiên quyết

Là doanh nghiệp tiên phong xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn "từ nông trại đến bàn ăn", MM hiện đang vận hành 4 trạm trung chuyển thực phẩm tươi sống được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn giống, trong suốt quá trình nuôi trồng cho đến khâu vận chuyển đến khách hàng. Công ty hiện cũng đang là nhà cung cấp thực phẩm cho gần 1 triệu khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam, gồm các nhà hàng, khách sạn 5 sao, căng tin.

Tầm nhìn của MM Mega Market khi cho ra mắt mô hình kinh doanh mới Food Service - Ảnh 2.

Thực phẩm tươi sống là thế mạnh của MM Food Service

Chia sẻ về thế mạnh của mô hình kinh doanh mới Food Service mà MM sẽ đem đến cho khách hàng, ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành của MM Mega Market, cho biết: "Trung tâm MM Food Service tập trung vào thực phẩm tươi sống và an toàn, vốn luôn là thế mạnh của công ty chúng tôi. MM Food Service Hưng Phú được vận hành theo hình thức phân phối và bán sỉ dành cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp. Điều này cũng phù hợp với chỉ đạo của Chính phủ Việt Nam và thể hiện những cam kết nhất quán của chúng tôi về vệ sinh an toàn thực phẩm."

Song song với chất lượng là yêu tố tiên quyết, lợi thế của mô hình mới Food Service đó chính là giá cả cạnh tranh. Cụ thể, MM Food Service Hưng Phú sẽ triển khai nhiều chương trình với "cam kết giá luôn rẻ hơn thị trường" giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa khi mua sắm tại đây.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng đặt chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Tại trung tâm MM Food Service luôn có đội ngũ tư vấn bán hàng dành cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại trung tâm còn áp dụng dịch vụ giao hàng miễn phí trong bán kính 7km đối với khách hàng trực tiếp vào trung tâm mua sắm, dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng chuyên nghiệp, bán hàng thông qua điện thoại và trang web trực tuyến; áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết với thẻ thành viên M-card.

Ngay trong những ngày đầu tiên đi vào phục vụ khách hàng, MM Food Service Hưng Phú đã gây ấn tượng với khách hàng bởi khu vực hải sản, thịt và rau củ quả tươi ngon. Hãy cùng khám phá mô hình phân phối thực phẩm mới của MM trong clip dưới đây:

MM Mega Market đón đầu xu hướng đầu tư vào khu đô thị kinh tế sáng tạo mới | FBNC

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.43243515113210202-ecivres-doof-iom-hnaod-hnik-hnih-om-tam-ar-ohc-ihk-tekram-agem-mm-auc-nihn-mat/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tầm nhìn của MM Mega Market khi cho ra mắt mô hình kinh doanh mới Food Service”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools