vĐồng tin tức tài chính 365

Cúp HTV: Nên đổi ‘trận chung kết’ đá sau

2021-01-01 17:56

Sau hai lượt trận giải tứ hùng Cúp HTV, hai đội đang dẫn đầu bảng là Topenland Bình Định (T. Bình Định) và Sài Gòn FC có 4 điểm. Hai đội lần lượt thứ ba và TP.HCM và Hà Nội, mỗi đội có một điểm.

...Giải đấu tứ hùng đá thể thức vòng tròn một lượt tính điểm này với lượt trận cuối vào chiều và tối 2-1-2021, T. Bình Định gặp Sài Gòn FC (17 giờ), TP.HCM gặp Hà Nội (19 giờ 30).

Cúp HTV: Nên đổi ‘trận chung kết’ đá sau - ảnh 1
T. Bình Định (cam) tranh ngôi vô địch cùng Sài Gòn FC. Ảnh:NGỌC TRÂM

Trận đầu của lượt trận cuối đúng nghĩa là trận chung kết, trong đó chỉ cần tân binh V-League T. Bình Định cầm hòa Sài Gòn thì thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng lên ngôi vô địch và nhận tiền thưởng 30 triệu đồng. Trong khi đó Sài Gòn chỉ vô địch khi họ thắng T. Bình Định do khác nhau hiệu số phụ của hai đội.

T. Bình Định hiện có 4 điểm cùng hiệu số bàn thắng/bại là 5/3, trong khi Sài Gòn cũng có 4 điểm nhưng hiệu số phụ là 3/1...

Cúp HTV: Nên đổi ‘trận chung kết’ đá sau - ảnh 2
Văn Quyết của Hà Nội đá hỏng phạt đền trận hòa T. Bình Định.  Ảnh: N.T

Nếu trận “chung kết” giải mà đá sớm lúc 17 giờ, còn trận tranh “hạng ba” lại đá lúc 19 giờ 30 thì có vẻ ngược đời và lạ lẫm và có khi khán giả chẳng buồn nán lại xem.

Trời miền Nam hiện đã mát mẻ, chẳng có sự khác biệt lớn khi đá lúc 17 giờ hay 19g30.

Chính vì điều này, có lẽ Ban tổ chức giải gồm HTV và LĐBĐ TP.HCM nên chủ động đổi lại lịch đấu của hai trận này cho vẻ hợp lý hơn.

Xem thêm: lmth.903959-uas-ad-tek-gnuhc-nart-iod-nen-vth-puc/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cúp HTV: Nên đổi ‘trận chung kết’ đá sau”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools