vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Nông: Giám đốc và nhân viên công ty mua bán nợ bị bắt vì gây rối

2021-01-01 18:17
Đắk Nông: Giám đốc và nhân viên công ty mua bán nợ bị bắt vì gây rối - Ảnh 1.

Phương Ngọc Dũng (SN 1982), là giám đốc Công ty Kim Ngân và Phạm Xuân Quân (SN 1993), nhân viên của đơn vị này đã bị công an bắt giữ - Ảnh: MINH KHUÊ

Chiều 1-1, thông tin từ Công an TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 người thuộc Công ty TNHH MTV mua bán nợ Kim Ngân (xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp) để điều tra, làm rõ về hành vi "gây rối trật tự công cộng".

Phương Ngọc Dũng (SN 1982) là giám đốc Công ty Kim Ngân và Phạm Xuân Quân (SN 1993), nhân viên của đơn vị này, đã bị công an bắt giữ.

Trước đó, Công ty Kim Ngân ký hợp đồng mua bán nợ với Đinh Thị Q. (trú tại huyện Đắk Song). Q. đã bán lại số nợ 300 triệu đồng cho Công ty Kim Ngân với số tiền 180 triệu đồng. 300 triệu đồng tiền nợ là số tiền mà Q cho Đặng Thị H. (trú tại TP Gia Nghĩa) vay từ năm 2016 nhưng đến nay chưa đòi được.

Ngày 14-5-2020, khi đòi nợ chị H., Dũng và Quân cùng nhóm nhân viên của Công ty Kim Ngân đã có hành vi gây rối trật tự công cộng. Sau quá trình điều tra, Công an TP Gia Nghĩa đã khởi tố và bắt tạm giam các đối tượng Dũng và Quân.

Tiếp tục đề nghị cấm dịch vụ đòi nợ, bổ sung cấm mua bán bào thaiTiếp tục đề nghị cấm dịch vụ đòi nợ, bổ sung cấm mua bán bào thai

TTO - Bộ Kế hoạch và đầu tư đề nghị quy định kinh doanh dịch vụ đòi nợ là ngành nghề cấm đầu tư kinh doanh và bổ sung quy định cấm đầu tư kinh doanh bào thai trong danh mục ngành nghề được cấm là "mua, bán người, mô, bộ phận cơ thể người".

Xem thêm: mth.51282846110101202-ior-yag-iv-tab-ib-on-nab-aum-yt-gnoc-neiv-nahn-av-cod-maig-gnon-kad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đắk Nông: Giám đốc và nhân viên công ty mua bán nợ bị bắt vì gây rối”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools