vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Thủy Nguyên liên quan đến vụ án đại gia Ngô Văn Phát

2021-01-01 20:10

Ngày 1/1, Công an Hải Phòng đã bắt tạm giam ông Tô Hữu Tề, sinh năm 1959, Nguyên Chi cục Trưởng Chi cục Thuế huyện Thủy Nguyên, vì đã có một số hành vi liên quan đến nhóm đối tượng mua bán trái phép hóa đơn giá trị gia tăng số lượng lớn do Ngô Văn Phát, sinh năm 1964, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần xăng dầu Phát tổ chức, cầm đầu.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hải Phòng đang đấu tranh, làm rõ.

Trước đó, tháng 9/2020, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã khởi tố, bắt tạm giam ông Ngô Văn Phát và đồng bọn đã có hành vi lập nhiều công ty "ma" để mua bán trái phép hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT).

Cùng bị bắt với đại gia Phát dầu còn có 6 nhân viên, đàn em của ông này.

Ông Phát là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại xăng dầu Phát - Petraco, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thành.

Ông Phát hay còn gọi là Phát "Dầu" được biết đến là đại gia có tiếng trong lĩnh vực xăng dầu tại Việt Nam và sở hữu nhiều lâu đài được cho là có giá trị hàng trăm tỷ ở Hải Phòng và Thái Bình.

Ngoài ra, ông Phát đồng thời là ủy viên ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình.

Xem thêm: mth.48632257110101202-tahp-nav-ogn-aig-iad-na-uv-ned-nauq-neil-neyugn-yuht-neyuh-euht-cuc-ihc-gnourt-cuc-ihc-neyugn-tab/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Thủy Nguyên liên quan đến vụ án đại gia Ngô Văn Phát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools