vĐồng tin tức tài chính 365

Bất ngờ lý do sĩ quan cảnh sát thanh toán hóa đơn giúp “nữ tặc”

2021-01-02 07:20

Mới đây, Sở cảnh sát hạt Somerset (Anh) cho biết, họ vừa khen thưởng một sĩ quan cảnh sát có tên Matt Lima vì đã có hành động vô cùng ấm áp cho những người phụ nữ và trẻ em trong đêm Giáng Sinh.

Theo đó, vào ngày 20/12, sĩ quan Matt Lima được gọi đến một cửa hàng tạp hóa có tên Stop&Shop để bắt giữ 2 người phụ nữ mang theo 2 đứa trẻ để lấy cắp đồ đạc trong cửa hàng.

Khi đến nơi, Matt đã không vội vã bắt giữ nhóm đối tượng trộm cắp mà lựa chọn nói chuyện với họ để hiểu rõ nguyên nhân. Một trong những người phụ nữ cho biết họ đang rơi vào thời kì khó khăn, thậm chí còn không có cả đủ tiền để mua đồ cho bữa tối đêm Giáng Sinh.

“Cô ấy nói rằng họ bị rơi vào tình trạng kinh tế khó khăn vì tình hình dịch bệnh. Tất cả những gì họ đang làm đều là bất đắc dĩ và muốn tổ chức một bữa tối Giáng Sinh cho những đứa trẻ”, Matt cho biết. “Khi tôi nhìn vào ánh mắt 2 đứa trẻ, tôi liền nhớ đến những đứa con đang đợi mình ở nhà”.

Kiểm tra số hàng hóa mà nhóm “nữ tặc” định lấy trộm, Matt xác nhận không có gì khác ngoài thức ăn nên có lẽ ý định của họ thực sự chỉ đơn giản là muốn tổ chức một bữa tối Giáng Sinh mà thôi.

Sau khi xem xét mọi yếu tố, Matt quyết định không bắt giữ mà còn tặng họ một chiếc thẻ mua hàng trị giá 250$ để thanh toán toàn bộ số hàng nói trên.

Đối diện với những hành động của Matt, những người phụ nữ không biết nói gì không biết nói gì ngoài cảm ơn và “xấu hổ vì hành động sai trái của mình”.

“Tôi đã tặng họ số tiền đúng bằng giá trị hàng hóa. Tôi chỉ làm những gì mà trái tim mình mách bảo và thể hiện sự đồng cảm của bản thân đối với những người phụ nữ tội nghiệp này”, chàng sĩ quan tốt bụng nói thêm.

Với hành động tốt bụng của mình, Matt Lima đã được Cảnh sát trưởng hạt Somerset, George McNeil vinh danh.

Han (theo Fox News) 

Xem thêm: lmth.406105a-cat-un-puig-nod-aoh-naot-hnaht-tas-hnac-nauq-is-od-yl-ogn-tab/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bất ngờ lý do sĩ quan cảnh sát thanh toán hóa đơn giúp “nữ tặc””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools