vĐồng tin tức tài chính 365

Luật sư gạ tình vũ nữ thoát y

2021-01-02 23:30

Hatfield còn phải trả hơn 1.000 USD án phí, theo phán quyết của tòa tối cao bang West Virginia, AP đưa tin ngày 31/12.

Sự việc bắt nguồn từ lần Hatfield gặp một vũ nữ thoát y tại hộp đêm ở thành phố Bluefield vào năm 2013. Theo đơn tố cáo, khi biết vũ nữ muốn được giúp đỡ trong vụ ly hôn nhưng không thể trả 1.500 USD phí luật sư, Hatfiled đề nghị đổi tình dục lấy dịch vụ pháp lý. Ở lần gặp sau, ông ta còn nói sẽ chỉ nhận việc nếu cô gái đồng ý quan hệ.

Đi kèm đơn tố cáo là 6 đoạn băng ghi âm những lần Hatfield nói chuyện điện thoại với người phụ nữ. Khi bị hỏi "có ngủ với mọi thân chủ hay không", Hatfield trả lời "có lẽ một hai lần trong gần 40 năm". Trong một tin nhắn khác, ông ta giục đối phương "gọi lại nếu có thể, không thì chúc may mắn".

Trước đơn tố cáo, Hatfield thừa nhận giọng nói trong băng ghi âm là của mình nhưng cho rằng giữa hai người "không tồn tại quan hệ luật sư và thân chủ". Ở Mỹ, luật sư thường bị cấm có quan hệ tình dục với thân chủ.

Cuối năm 2013, cuộc điều tra sai phạm của Hatfield bị tạm hoãn do ông ta bị tai nạn gây thương tích não và phải nghỉ hành nghề. Tới tháng 7/2017, Hatfield tiếp tục bị điều tra sau khi trở lại làm việc.

Theo quyết định của tòa tối cao, Hatfield bị hủy chứng chỉ hành nghề vì có sai phạm nghiêm trọng và hoàn toàn không hối lỗi. Có lần được hỏi, Hatfield nói cảm giác như là "nạn nhân".

Tại thời điểm xảy ra sai phạm, Hatfield là luật sư hành nghề tại thành phố Bluefield. Ông ta được kết nạp vào đoàn luật sư bang West Virginia từ năm 1975.

Quốc Đạt (Theo AP, Bluefield Daily Telegraph)

Xem thêm: lmth.5415124-y-taoht-un-uv-hnit-ag-us-taul/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Luật sư gạ tình vũ nữ thoát y”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools