vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ nhóm côn đồ đánh, đâm chết 1 thanh niên ngay trước chợ

2021-01-03 10:11
Tạm giữ nhóm côn đồ đánh, đâm chết 1 thanh niên ngay trước chợ - 1

Nguyễn Thanh Điền và Nguyễn Thanh Thảo bị tạm giữ.

Ngày 2/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Nguyễn Thanh Thảo (SN 1992, quê Vĩnh Long), Nguyễn Thanh Điền (SN 1996, quê Hậu Giang) và 7 đối tượng khác để điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra trước đó 1 ngày tại trước chợ Vị Hảo, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên khiến một người tử vong.

Theo điều tra ban đầu, ngày 1/1, Trịnh Minh Vương (SN 1993, quê Đắk Lắk) đến tiệm làm tóc của Nguyễn Thị Tr. để tìm gặp bạn gái cũ thì xảy ra cự cãi với Tr. Do bực tức nên Vương dọa sẽ phá tiệm của Tr. 

Thấy vậy, Tr. gọi điện thoại cho chồng là Nguyễn Thanh Thảo, kể lại việc Vương đòi phá tiệm. Lúc này, Thảo rủ Trần Mai Vũ (SN 2000, quê Vĩnh Long) tìm Vương để đánh. Khi thấy Vương, Thảo và Vũ dùng tay, nón bảo hiểm đánh Vương sau đó bỏ đi.

Tạm giữ nhóm côn đồ đánh, đâm chết 1 thanh niên ngay trước chợ - 2

Khu vực nhóm côn đồn đánh, đâm chết 1 thanh niên.

Sau khi đánh Vương, Thảo sợ Vương sẽ quay lại phá tiệm của vợ nên đối tượng này điện thoại cho Nguyễn Thanh Điền và một số đối tượng khác phục sẵn. Khi thấy Vương điều khiển xe máy chạy ngang qua, cả nhóm của Điền và bạn của Thảo đuổi theo. 

Đến ngã ba trong khu dân cư Vị Hảo thì nhóm của Điền đuổi kịp, Vương bỏ xe chạy bộ nhưng đến trước khu vực chợ Vị Hảo thì bị giữ lại. Tại đây, các đối tượng tiếp tục dùng tay, chân, gậy gỗ đánh Vương, Điền còn dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến Vương tử vong.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 9 đối tượng để điều tra, làm rõ.

Trung Kiên

Xem thêm: mth.24103545120101202-ohc-court-yagn-nein-hnaht-1-tehc-mad-hnad-od-noc-mohn-uig-mat/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ nhóm côn đồ đánh, đâm chết 1 thanh niên ngay trước chợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools