vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Nội chi hơn 832 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ

2021-01-03 14:52

UBND thành phố Hà Nội vừa phê duyệt đề án "Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025" với dự kiến kinh phí hỗ trợ các doanh nghiệp lên tới 832 tỷ đồng từ nguồn ngân sách.

Theo đó, thành phố sẽ hỗ trợ ít nhất 500 doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực sản xuất, chế biến thuộc các ngành: Công nghệ thông tin; công nghiệp điện tử; cơ khí chế tạo; nông nghiệp công nghệ cao; bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm, doanh nghiệp tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị...

Kinh phí để thực hiện đề án là gần 958 tỷ đồng, trong đó ngân sách thành phố Hà Nội hỗ trợ hơn 832 tỷ đồng; đối ứng của các tổ chức, cá nhân là hơn 125 tỷ đồng.

Ngoài kinh phí thực hiện các nhiệm vụ theo dự toán của đề án trên, hàng năm, các sở, ban, ngành, đơn vị thuộc thành phố và UBND các quận, huyện, thị xã sẽ xây dựng dự toán kinh phí từ nguồn kinh phí chi thường xuyên cho các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đã được phê duyệt để triển khai thực hiện.

Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa trong cuộc đua chuyển đổi sốThúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa trong cuộc đua chuyển đổi số

VTV.vn - Hiện các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa, đang ở một xuất phát điểm rất thấp trong cuộc đua chuyển đổi số.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.24483613130101202-ohn-av-auv-peihgn-hnaod-cac-ort-oh-gnod-yt-238-noh-ihc-ion-ah/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hà Nội chi hơn 832 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools