vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Nam: Bắt giam đối tượng đánh người gây thương tích

2021-01-04 15:16

Sau khi đánh người gây thương tích 12%, người đàn ông ở Quảng Nam tiếp tục đòi hành hung nạn nhân trong lúc lực lượng chức năng lập biên bản vụ việc.

Ngày 4.1, Công an TP.Tam Kỳ, Quảng Nam đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Hoàng Đình Thắng (36 tuổi, biệt danh Thắng "Diễm", ở phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ) về tội Cố ý gây thương tích.

Theo lãnh đạo Công an TP.Tam Kỳ, nạn nhân N.T.Q. (người địa phương) bị thương tích 12%. Ngoài tội danh trên, công an đang làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ của đối tượng này.

Trước đó, ngày 21.12.2020, P.Đ.N. (24 tuổi, ở TP.Tam Kỳ) đến quán cắt tóc ở đường Nguyễn Du. Mâu thuẫn với chủ quán và các nhân viên làm việc tại đây, N. gọi điện thoại cho Thắng và đồng bọn đến trợ giúp.

Nhóm của Thắng đã đánh chủ quán, nhân viên và làm một khách bị thương. Khi công an đang lập biên bản sự việc, Thắng cùng đồng bọn không hợp tác, tiếp tục hành hung người và có hành động thách thức cán bộ làm nhiệm vụ.

Theo hồ sơ, năm 2016, Thắng bị Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Bộ Công an bắt giữ về hành vi Đánh bạc, sau đó lĩnh án 5 tháng tù.

Tiếp đó, năm 2017, tại quán nhậu trên đường Lý Thường Kiệt (TP.Tam Kỳ), Thắng xảy ra xô xát với anh L.V.C. (40 tuổi). Khi một người đến can ngăn thì bị Thắng hành hung. Công an TP.Tam Kỳ đã xử phạt Thắng về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Xem thêm: odl.576768-hcit-gnouht-yag-iougn-hnad-gnout-iod-maig-tab-man-gnauq/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Nam: Bắt giam đối tượng đánh người gây thương tích”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools