vĐồng tin tức tài chính 365

Giữa đêm đột nhập vào nhà cưỡng dâm và cướp tài sản

2021-01-04 16:27

Ngày 3.1 Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Công an TX. Ba Đồn vừa bắt đối tượng Hoàng Văn Công (SN 1990, trú tại thôn Tân Tiến, xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa) vì tội hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo đó, ngày 30.12 Công an TX. Ba Đồn nhận tin báo về việc chị N.T.N (SN 1995, trú tại xã Quảng Minh, TX. Ba Đồn) bị mất trộm điện thoại Iphone 6 Plus, trị giá khoảng 6 triệu đồng.

Trong quá trình lấy lời khai, lực lượng công an phát hiện lời khai có nhiều tình tiết mâu thuẫn, tâm lý bị hại có nhiều khác thường và lo lắng, hoang mang.

Sau khi được điều tra viên đã khéo léo động viên, ổn định tâm lý, chị N đã trình bày rõ sự việc là mình bị hiếp dâm và cướp tài sản.

Cụ thể, khoảng 1h sáng ngày 30.12 khi chị N đang ngủ trong nhà thì bị một người đàn ông mặt mang khẩu trang đột nhập vào nhà và dùng dao đe dọa, khống chế.

Sau đó dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với chị. Tiếp đó đối tượng dùng dao đe dọa rồi cướp 1 điện thoại của chị rồi bỏ trốn.

Bằng nghiệp vụ điều tra, lực lượng công an thị xã Ba Đồn đã xác định hơn 10 đối tượng có liên quan, trong đó rõ nhất là Hoàng Văn Công.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hoàng Văn Công lúc đầu tìm cách chối tội, nhưng trước những tài liệu, chứng cứ đã thu thập được, đối tượng đã phải khai nhận rõ hành động phạm tội của mình đã hiếp dâm chị N và cướp tài sản.

Lực lượng công an cũng đã thu giữ được tang vật vụ cướp là chiếc Iphone 6 Plus.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: odl.537768-nas-iat-pouc-av-mad-gnouc-ahn-oav-pahn-tod-med-auig/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giữa đêm đột nhập vào nhà cưỡng dâm và cướp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools