vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt kẻ nửa đêm đột nhập nhà phụ nữ hiếp dâm, cướp tài sản

2021-01-04 20:30

Ngày 4/1, Công an TX. Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết đã phá thành công chuyên án, bắt đối tượng gây ra vụ hiếp dâm và cướp tài sản tại xã Quảng Minh. Đối tượng bị bắt là Hoàng Văn Công (SN 1990, trú tại thôn Tân Tiến, xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa).

Trước đó vào ngày 30/12/2020, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TX. Ba Đồn tiếp nhận tin báo của chị N.T.N (SN 1995, trú tại xã Quảng Minh, TX. Ba Đồn).

Qua khai báo, chị N. cho biết, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, chị đang ngủ trong nhà thì bị một người đàn ông đeo khẩu trang đột nhập vào và sử dụng dao đe dọa, khống chế để thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, đối tượng cướp chiếc điện thoại Iphone 6 của chị N. rồi bỏ trốn.

Bắt kẻ nửa đêm đột nhập nhà phụ nữ hiếp dâm, cướp tài sản - 1
Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã nhanh chóng bắt giữ được Hoàng Văn Công.

Với quyết tâm sớm tìm ra thủ phạm, ổn định tình hình dư luận tại địa phương, Công an TX. Ba Đồn đã xác lập chuyên án để đấu tranh.

Với sự phối hợp đồng bộ, hiệu quả và kiên trì, qua rà soát xác định diện đối tượng nghi vấn, các trinh sát theo dõi và nắm được thông tin Hoàng Văn Công liên quan đến vụ việc. Ban chuyên án cũng đã tiếp cận kiểm tra và thu thập được tài liệu liên quan đến vụ cướp tài sản tại nhà chị N. nên quyết định bắt giữ đối tượng Công.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Hoàng Văn Công có thái độ quanh co, chối tội. Tuy nhiên trước những tài liệu, chứng cứ đã thu thập và sự mưu trí trong đấu tranh của cơ quan điều tra, đối tượng phải khai nhận hành động phạm tội của mình. Cơ quan điều tra đã thu giữ tang vật vụ cướp là chiếc điện thoại Iphone 6 Plus.

Đặng Tài

Xem thêm: mth.31900227140101202-nas-iat-pouc-mad-peih-un-uhp-ahn-pahn-tod-med-aun-ek-tab/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt kẻ nửa đêm đột nhập nhà phụ nữ hiếp dâm, cướp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools