vĐồng tin tức tài chính 365

Đầu năm "nóng" livestream chứng khoán trước giờ mở cửa mang tên YSlive

2021-01-05 08:28

Chào đón số phát sóng đầu tiên trong năm mới 2021, YSlive - một sản phẩm mới đến từ Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam, tiếp tục sứ mệnh mang đến những thông tin tổng hợp, phân tích, nhận định, đánh giá toàn cảnh thị trường đầy giá trị lên livestream (phát sóng trực tiếp) ngay trước giờ thị trường chứng khoán mở cửa, nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

YSLIVE - ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỊ TRƯỜNG

Nằm trong "guồng quay" về thông tin biến động liên tục, nắm được nhu cầu của nhà đầu tư, công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam với sự hậu thuẫn và ủng hộ của Tập đoàn tài chính hàng đầu Đài Loan đã "mạnh dạn" đầu tư vào việc chuyển đổi nội dung các báo cáo phân tích dạng văn bản, sang định dạng livestream trực tuyến trên facebook và youtube với 2 chuyên mục ban đầu YSlive Morning Note và YSlive Talk Show.

Tất cả các buổi livestream đều được dẫn dắt bởi các chuyên gia tài chính, chuyên gia phân tích nghiên cứu thị trường chứng khoán với hàng chục năm kinh nghiệm. Thêm vào đó, các thông tin trước khi được công bố là cả quá trình nghiên cứu và phân tích nghiêm túc, tỉ mỉ từ hàng chục chuyên gia trong và ngoài nước. 

Chính vì vậy, nội dung thông tin được truyền tải đến nhà đầu tư vừa ngắn gọn, cô đọng, dễ hiểu, vừa cập nhật kịp thời, thông tin giá trị, giúp các nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan, dễ dàng nắm bắt tình hình biến động và xu hướng của thị trường chứng khoán trước khi quyết định mua vào hay bán ra.

YSlive ra đời để đáp ứng nhu cầu về thông tin chứng khoán đa chiều, và thời gian cập nhật thông tinh nhanh hơn, chính xác hơn. Đặc biệt trong bối cảnh thời gian gần đây ghi nhận sự hồi phục mạnh mẽ của thị trường chứng khoán, thêm nhiều doanh nghiệp được niêm yết lên sàn làm cho vốn hóa và thanh khoản tăng lên, cộng với làn sóng nhà đầu tư F0 (nhà đầu tư mới) đã khiến thị trường chứng khoán trở nên đầy sôi động và hấp dẫn.

YSLIVE - KHÔNG CHỈ LÀ KÊNH LIVESTREAM CHỨNG KHOÁN

YSlive bao gồm Morning Note và Talkshow, không chỉ cung cấp những thông tin tổng hợp và cập nhật về thị trường chứng khoán, mà còn là nơi giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của nhà đầu tư. Sau mỗi buổi livestream, chuyên gia đều dành thời gian để tương tác "real time" (trực tiếp) với những nhà đầu tư còn nhiều băn khoăn, thắc mắc trước thị trường chứng khoán nhiều biến động.

Đầu năm "nóng" livestream chứng khoán trước giờ mở cửa mang tên YSlive - Ảnh 1.

Đồ thị số liệu YSlive Morning Note trên facebook Yuanta Việt Nam.

YSlive Morning Note là bản tin nhận định thị trường mỗi buổi sáng trước giờ giao dịch, được thực hiện cố định vào lúc 8 giờ 30 đến 9 giờ, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, bao gồm các nội dung chính như: khái quát diễn biến thị trường hàng hóa và chứng khoán thế giới; thông tin giao dịch của các quỹ ETF trong và ngoài nước; động thái mua/bán của khối ngoại và các vấn đề tác động đến thị trường; khuyến nghị mua/bán và phân tích đánh giá cổ phiếu; nhận định và chiến lược thị trường trong ngắn hạn.

Ngoài ra, 15h30 mỗi thứ 6 hàng tuần, YSlive Talk Show (tọa đàm chuyên sâu về các khía cạnh của thị trường chứng khoán) sẽ mang đến các chủ đề "nóng", được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Một số chủ đề đã được phát sóng như "nhận định giá hàng hóa 2021 và những tác động lên thị trường chứng khoán", hay "cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước 2021"…đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. 

Với mỗi buổi talkshow, các chuyên gia phân tích đã dành khoảng gần 2 tiếng chia sẻ, vừa phân tích đa chiều vừa xoáy vào chiều sâu của vấn đề, để thấy được sự tác động và ảnh hưởng như thế nào đến thị trường chứng khoán. Từ đây, các nhà đầu tư sẽ có cơ sở để cân nhắc và ra các quyết định phù hợp với chiến lược của mình trong tương lai.

YSLIVE - SỰ KỲ VỌNG VỀ MỘT THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN BỀN VỮNG

YSlive được ra đời với sứ mệnh mang đến một kênh livestream cập nhật nhanh chóng và liên tục tất cả những thông tin liên quan và tác động đến thị trường chứng khoán tới nhà đầu tư, giúp họ dễ dàng tiếp cận và gia nhập thị trường nhanh hơn. Bởi thực tế cho thấy, đa số các nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường gặp khó khăn trong việc tiếp cận những kiến thức về chứng khoán một cách bài bản, có hệ thống và tốn nhiều thời gian.

Thêm vào đó, "đối với thị trường chứng khoán ngày nay, nắm thông tin thôi chưa đủ, quan trọng hơn là nhà đầu tư phản ứng với thông tin đó như thế nào. Chính vì vậy, YSlive ra đời với kỳ vọng sẽ phần nào giúp cho các nhà đầu tư mới có thể nhận định các thông tin một cách đúng đắn để có kế hoạch hành động và chiến lược phù hợp trong mỗi quyết định đầu tư của mình. 

Đồng thời, qua đó các nhà đầu tư cũng có thể kiểm soát được rủi ro ngắn hạn để bảo vệ thành quả đầu tư dài hạn, đúng tiêu chí và mục đích của thị trường cổ phiếu là kênh sinh lợi dài hạn hiệu quả cho các nhà đầu tư", ông Nguyễn Thế Minh, Giám đốc Nghiên cứu Phân tích khách hàng cá nhân Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam, nhà sáng lập và linh hồn của Yslive, cho biết.

Sau hơn 1 tháng chính thức lên sóng trên 2 kênh facebook và youtube của Yuanta Việt Nam, YSlive ghi nhận sự tăng trưởng khi số lượng người xem ngày càng tăng cao qua mỗi số phát sóng, phần nào thấy được sự tin tưởng và ủng hộ của người xem, đồng thời cũng là động lực để đội ngũ phát triển nội dung của Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam cố gắng mang lại nhiều hơn nữa những sản phẩm giá trị phục vụ nhà đầu tư.

Xem thêm: mth.56151428113210202-evilsy-net-gnam-auc-om-oig-court-naohk-gnuhc-maertsevil-gnon-man-uad/nv.ymonocenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đầu năm "nóng" livestream chứng khoán trước giờ mở cửa mang tên YSlive”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools