vĐồng tin tức tài chính 365

Lạng Sơn: Liên tiếp thu dung người nhập cảnh trái phép

2021-01-06 15:47

Sắp đến Tết Nguyên đán 2021, Bộ đội Biên phòng Lạng Sơn tăng cường tuần tra, kiểm soát việc xuất nhập cảnh ở khu vực biên giới phòng chống dịch COVID-19, phát hiện nhiều công dân nhập cảnh trái phép về Việt Nam qua đường mòn, lối mở.

Những hình ảnh bộ đội biên phòng phát hiện, thu dung công dân nhập cảnh trái phép về Việt Nam ở Đồn Biên phòng Na Hình. Video: V.T.

Ngày 6.1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn cho hay, Đồn Biên Phòng Na Hình mới phát hiện, bắt giữ 11 người công dân Việt Nam có hành vi nhập cảnh trái phép.

Cụ thể, khoảng 20h15 ngày 5.1, tại đường mòn khu vực mốc 1074 thuộc địa phận thôn Nà Phân xã Thanh Long, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, tổ công tác Đồn Biên phòng Na Hình trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đã phát hiện 11 đối tượng nhập cảnh trái phép vào nội địa Việt Nam.

Qua khai thác thông tin nhanh, được biết 11 người này là công dân Việt Nam trong đó có 2 nữ và 9 nam có hộ khẩu tại các tỉnh: Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Tĩnh.

Họ cho hay, sang Trung Quốc lao động làm thuê từ năm 2018. Do không có việc làm, cùng với sắp đến Tết Nguyên đán 2021, những người này đã vượt biên trái phép về Việt Nam.

11 người này đã được Đồn Biên Phòng Na Hình bàn giao cho cơ quan y tế cách ly theo quy định.

Xem thêm: odl.283868-pehp-iart-hnac-pahn-iougn-gnud-uht-peit-neil-nos-gnal/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lạng Sơn: Liên tiếp thu dung người nhập cảnh trái phép”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools