vĐồng tin tức tài chính 365

Lối đi riêng của Tập đoàn BRG trong phát triển bất động sản

2021-01-07 14:41

"Nhà là tổ ấm"

Chạy bộ và tận hưởng không gian trong lành quanh Hồ Tây đã trở thành thói quen hàng ngày của vợ chồng Jeff Prentice, một chuyên gia kinh tế nông nghiệp công nghệ cao đến từ Mỹ.

Jeff vẫn nhớ quãng thời gian ban đầu khi tìm kiếm một nơi sống phù hợp cho cả gia đình tại Hà Nội. Nhờ những người bạn tại Việt Nam, Jeff được giới thiệu và sống tại Oriental Westlake, một tòa căn hộ ngay sát Hồ Tây và gần nhiều khu tiện ích, được phát triển bởi BRGLand - thương hiệu bất động sản của Tập đoàn BRG.

"Việt Nam chính là nhà. Nơi gia đình tôi đang ở, Oriental Westlake thực sự là một nơi sống lý tưởng, các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió mát", Jeff không giấu nổi sự hào hứng khi ngắm nhìn hai con trai nô đùa trong không gian căn hộ của mình.

Jeff kể rằng, biết tới BRGLand là một cái duyên, vì hầu như các dự án của Tập đoàn BRG ít được quảng bá rầm rộ. Khi được giới thiệu, anh mới tìm hiểu về Tập đoàn BRG và được biết các khách sạn danh tiếng như Hilton, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Sheraton Nha Trang… đều thuộc sở hữu của chủ đầu tư này.

Hành trình "Kiến tạo Giá trị Đỉnh cao"

BRGLand – thương hiệu bất động sản của Tập đoàn BRG đang theo đuổi hành trình "Kiến tạo Giá trị Đỉnh cao" khi tiếp tục đưa ra thị trường những dự án đẳng cấp như Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, BRG Diamond Residence, BRG Legend, BRG Grand Plaza…

Với sứ mệnh "Nâng tầm tiêu chuẩn sống", BRGLand đang kiến tạo nên những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí theo chuẩn quốc tế. BRGLand luôn lựa chọn hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới như Tập đoàn P&T, WOW Architects Singapore..., trong hạng mục thiết kế kiến trúc, nội thất cho dự án.

Đặt chất lượng công trình là nền tảng thành công của dự án, nên BRGLand lựa chọn các nhà thầu uy tín như Hòa Bình Corporation là đối tác trong thi công công trình; Cùng với đó, việc quản lý vận hành các dự án Bất động sản của Tập đoàn BRG cũng sẽ được đảm bảo bởi những tên tuổi lớn như Savills, nhằm đem tới khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Đáp lại sự trau chuốt, kỹ lưỡng đó là sự quan tâm, săn đón của đông đảo cư dân cũng như các nhà đầu tư đối với các dự án căn hộ hạng sang BRGLand đang triển khai như BRG Diamond Residence, BRG Legend…

Lối đi riêng của Tập đoàn BRG trong phát triển bất động sản - Ảnh 1.

BRG Legend là dự án chung cư cao cấp sánh đôi cùng Khách sạn Hilton danh tiếng

Lối đi khác biệt

Bên cạnh việc triển khai những dự án bất động sản phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân, Tập đoàn BRG còn nổi bật với vai trò phát triển những dự án quy hoạch tầm cỡ, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của cả một khu vực.

Nổi bật là quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài với tổng diện tích lên tới 2.080ha. Quy hoạch đã gắn liền với tên tuổi của Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và cho thấy tầm nhìn xuyên suốt mà Tập đoàn BRG xây dựng cho riêng lĩnh vực bất động sản: "Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới".

Với khát vọng kiến tạo ấn tượng của khách quốc tế khi đến với Việt Nam, Madame Nga cùng Tập đoàn BRG đã tự bỏ kinh phí thuê rất nhiều nhà tư vấn danh tiếng của nước ngoài, phối hợp cùng các nhà quy hoạch hàng đầu Việt Nam, hoàn thiện quy hoạch 1/500 trên diện tích khoảng 2.080 ha hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài với ý tưởng "Rồng đón Ngọc".

Điểm nhấn trong bản quy hoạch đầy tâm huyết này chính là dự án Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội, nơi được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới của Hà Nội. Đặc biệt, việc phát triển Thành phố Thông minh sẽ hỗ trợ Thủ đô Hà Nội giải quyết những vấn đề như hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục…

Bên cạnh bản quy hoạch Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội, những bản quy hoạch đã và đang làm nên tên tuổi của BRGLand như Đại lộ Vinh – Cửa Lò (Nghệ An), thành phố Sân Bay (Hà Nội), Khu tổ hợp du lịch BRG Golden Sand City (Huế)… được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả kinh tế và xã hội.

Trở lại với câu chuyện của Jeff, có thể thấy rằng có một rào cản không nhỏ trong việc thu hút những dòng vốn đầu tư lớn từ nước ngoài, khi nước ta chưa đủ những điều kiện cơ sở vật chất đồng bộ cho các chuyên gia cao cấp nước ngoài. Vậy, những gì BRGLand đang làm được không chỉ là xây nên những ngôi nhà đẹp mà là kiến tạo những giá trị giúp nâng tầm tiêu chiêu chuẩn sống của cộng đồng.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.94151121170101202-nas-gnod-tab-neirt-tahp-gnort-grb-naod-pat-auc-gneir-id-iol/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lối đi riêng của Tập đoàn BRG trong phát triển bất động sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools