vĐồng tin tức tài chính 365

BIDV MetLife ra mắt chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng

2021-01-08 20:18

Theo đó, chương trình được giới thiệu với tính năng Happy Door - cổng thông tin tự động tiếp nhận – xử lý – báo cáo các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng (được tạo lập qua call center) và đội ngũ bán hàng. Tính năng thứ hai là Happy Library được xây dựng như một thư viện kiến thức trực tuyến dành cho đội ngũ bán hàng, cung cấp thông tin tập trung và chính thống về sản phẩm, quy trình và quy định do BIDV MetLife ban hành.

Những tính năng mới giúp khởi tạo và kiểm tra yêu cầu hỗ trợ một cách linh hoạt, thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, với giao diện thân thiện được tích hợp trên hệ thống BES – một trong những hệ điều hành doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, Happy Library là một kho dữ liệu "di động" dễ sử dụng, dễ chia sẻ và thuận tiện tra cứu 24/7.

Ông Gaurav Sharma, Tổng giám đốc BIDV MetLife, chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng chương trình Serve Happy sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng thông qua sự hỗ trợ tối đa và nhanh chóng nhất dành cho đội ngũ bán hàng, thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi về một hành trình không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ theo phương châm ‘Khách hàng là ưu tiên hàng đầu’."

Cũng theo ông Gaurav Sharma, chuyển đổi số luôn là một trong những ưu tiên quan trọng của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển các sản phẩm, dịch vụ hướng tới nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Nhờ vậy, BIDV MetLife đã duy trì tăng trưởng vững vàng và đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi ngay cả trong những thời điểm nhạy cảm như đại dịch Covid-19 vừa qua.

Trước đó, trong năm 2019, BIDV MetLife cũng là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam – Vun đầy Hạnh phúc – mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi mọi thông tin, giao dịch và thanh toán đều diễn ra trực tuyến. Đến tháng 4/2020, BIDV MetLife chính thức hợp tác với FinHay – một công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng công nghệ tài chính (Fintech) ra mắt gói Bảo hiểm tai nạn cá nhân trên nền tảng kỹ thuật số nhằm mang lại các giải pháp đầu tư và bảo vệ toàn diện cho khách hàng trẻ.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng và những hoạt động ý nghĩa góp phần phát triển cộng đồng bền vững, BIDV MetLife đã được vinh danh giải thưởng "Corporate Excellence Award" – Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2020 do Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards 2020 – APEA 2020) trao tặng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.41062000280101202-gnah-hcahk-meihgn-iart-oac-gnan-hnirt-gnouhc-tam-ar-efiltem-vdib/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“BIDV MetLife ra mắt chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools