vĐồng tin tức tài chính 365

Nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp như siêu mẫu Hà Anh

2021-01-11 08:36

Lựa chọn điểm đến đẳng cấp và biệt lập

Xu hướng lựa chọn không gian sống trên đảo biệt lập, hệ sinh thái trù phú và thiên nhiên trong lành đã và đang trở thành xu thế thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Là một siêu mẫu, một người mẹ và nữ doanh nhân thành đạt, với Hà Anh, sức khỏe và sự cân bằng thể chất, tâm trí trong lựa chọn điểm đến là những yếu tố quan trọng khiến cô duy trì được vẻ đẹp tràn đầy sức sống và phong cách sống đáng ngưỡng mộ của mình.

Lối sống thuận theo tự nhiên và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát là cách Hà Anh dành để trải nghiệm cho bản thân cũng như chăm sóc gia đình với cô con gái cưng của mình. Chính vì vậy điểm đến mà siêu mẫu Hà Anh lựa chọn tại Nha Trang là khu nghỉ dưỡng An Lâm Retreats Ninh Vân Bay nằm ở vịnh Ninh Vân, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 15 phút đi xe và 15 phút đi bằng tàu cao tốc. Nằm tách biệt hoàn toàn với không khí nhộn nhịp của trung tâm thành phố, bao quanh bởi không gian thiên nhiên nguyên sơ, của biển xanh, cát trắng, vịnh Ninh Vân mang một vẻ đẹp nên thơ, tĩnh lặng, phù hợp với những chuyến đi gắn kết bên gia đình, bạn bè.

Lựa chọn không gian nghỉ dưỡng với những "biệt quyền" riêng

Một trong những tiêu chí để siêu mẫu Hà Anh cân nhắc lựa chọn khu nghỉ dưỡng là một nơi vừa có thể đáp ứng được không gian riêng tư của hai vợ chồng và bé Myla, vừa có không gian chung để các thành viên trong gia đình và bạn bè có thể dành thời gian với nhau. Những căn biệt thự hướng biển rộng lớn với vị trí đắc địa để tận hưởng trọn vẹn các khoảnh khắc ngoạn mục với cảm giác riêng tư tuyệt đối.

Căn biệt thự 3 phòng ngủ sát biển tại vịnh Ninh Vân với không gian lý tưởng gồm phòng ngủ chính nằm ở tầng trên cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ bao quanh. Hai phòng ngủ phụ nằm hoàn toàn tách biệt ở tầng dưới được trang bị phòng tắm rộng lớn. Khu vực phòng khách ấm cúng, khu vực ăn uống trong nhà và ngoài trời tựa mình vào đá tự nhiên, cột trụ bằng gỗ nguyên khối, hiên tắm nắng lớn với bể bơi riêng. Bể bơi vô cực cùng khu vực ngoài trời rộng lớn thích hợp với bữa tối đầm ấm quây quần bên gia đình và là chỗ chơi lý tưởng của bé Myla.

Nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp như siêu mẫu Hà Anh - Ảnh 1.

Bữa tối biệt quyền với đầu bếp riêng tại không gian ngoài trời độc đáo

Trải nghiệm "biệt quyền" với đầu bếp riêng trực tiếp chế biến các món hải sản BBQ tươi sống thơm ngon cho cả gia đình với không gian ăn uống ngoài trời độc đáo.

Lựa chọn phong cách nghỉ dưỡng tập trung vào trải nghiệm

Là một người đẹp có lối sống tinh tế và lành mạnh, Hà Anh vô cùng tâm đắc khi luôn tìm hiểu và lựa chọn trong chuyến đi lần này đa dạng các hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay. Một trong những điểm nhấn mang lại sự gắn kết cho cô con gái nhỏ với gia đình thân yêu là hoạt động câu cá bên cầu tàu giữa mênh mông biển trời.

Nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp như siêu mẫu Hà Anh - Ảnh 2.

Bé Myla cùng bố Olly học cách câu cá và bất ngờ câu được một chú cá xinh đẹp

Nằm tách biệt trên đảo với hệ sinh thái trong lành, An Lâm Ninh Vân Bay sở hữu lợi thế về vị trí và cảnh quan cực kỳ độc đáo. Tranh thủ lúc con gái nghỉ trưa, siêu mẫu Hà Anh cùng chồng và bạn bè quyết định tham gia vào chuyến trekking lên rừng để tận hưởng khung cảnh nguyên sơ của thiên nhiên đan xen với vẻ đẹp hùng vĩ của núi đồi và suối nước mát lành.

Nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp như siêu mẫu Hà Anh - Ảnh 3.

Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh tận hưởng không gian riêng tư cùng những người bạn

Điểm đặc biệt nhất của chuyến hành trình là sau 15 phút trekking, du khách sẽ được đưa đến một hồ nước tự nhiên, nằm sâu bên trong những hốc đá. Hai cặp đôi đã có những khoảng thời gian thư thái bên hồ nước tự nhiên, trải nghiệm massage thư giãn trong tiếng suối róc rách và hơn hết là khoảng thời gian kết nối với nhau và với chính mình.

Khoảnh khắc ngắm hoàng hôn dát vàng trên mặt biển là cách hưởng thụ đặc biệt để biết được mùi vị thiên đường của vịnh Ninh Vân. Chính vì thế, Hà Anh nhất định lựa chọn cho cả gia đình tham gia hành trình ngắm hoàng hôn trên vịnh Ninh Vân bằng tàu catamaran.

Nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp như siêu mẫu Hà Anh - Ảnh 4.

Phút giây gắn kết đặc biệt bên gia đình bạn bè trong khung cảnh nên thơ của vịnh Ninh Vân

Thưởng thức champagne và đồ ăn nhẹ trong khi tàu lướt trên mặt biển cùng ánh dương ngọt ngào phía cuối chân trời đang buông tấm màn nhung đỏ thẫm tạo nên một bức tranh hữu tình, mang đến trải nghiệm mới lạ giúp hâm nóng tình cảm cặp đôi của vợ chồng siêu mẫu Hà Anh. Đây phải chăng là sự "xa xỉ" chúng ta vẫn kiếm tìm trong cuộc sống bận rộn này?

Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay có những chương trình ưu đãi cùng đa dạng các hoạt động hấp dẫn đón chào các vị khách đến và trải nghiệm.

T: 0258 3728 388

E: rsvn.nvb@anlam.com.

W: https://anlam.com/ninh-van-bay/our-retreat/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.49104021190101202-hna-ah-uam-ueis-uhn-pac-gnad-hnahc-gnas-gnoud-ihgn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp như siêu mẫu Hà Anh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools