vĐồng tin tức tài chính 365

Buồn chuyện tình cảm, người đàn ông lao xe máy vào CSGT

2021-01-11 22:30

Sự việc xảy ra vào lúc 22 giờ 10 phút ngày 2/1, tại nút giao Nguyễn Văn Linh – cầu Tân Thuận 2.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Người Lao Động có mặt tại hiện trường, người đàn ông say xỉn, có biểu hiện bất ổn về tinh thần.

Cụ thể, trong lúc đang làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn tại nút giao cầu Tân Thuận 2 – Nguyễn Văn Linh, tổ chuyên đề thuộc Đội CSGT Nam Sài Gòn, Phòng CSGT Đường bộ – Đường sắt, Công an TP HCM, phát hiện một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn, không đội mũ bảo hiểm đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh hướng về cầu Tân Thuận 2.

Thời điểm này, dòng phương tiện lưu thông qua khu vực này rất đông. Bất ngờ, người đàn ông điều khiển xe máy lao sang làn đường ngược chiều, cố ý tông vào lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Rất may, do kịp phát hiện, phản ứng nên không có ai bị thương.

CSGT lập biên bản người có nồng độ cồn khi lái xe
Ảnh chụp màn hình báo VietNamNet.

Người đàn ông điều khiển xe máy bước xuống xe lập tức lè nhè “chất vấn” CSGT, tại sao không bắt mình dù trước đã cố tình không đội mũ bảo hiểm “lượn” qua khu vực này nhiều lần.

Tại cơ quan công an, người này bước đầu khai tên Dương Nhật Linh (SN 1983, ngụ An Giang) tuy nhiên, không xuất trình được giấy tờ tùy thân cũng như giấy tờ xe. Kết quả đo nồng độ cồn của người này hiển thị 1.164 mg/l khí thở, tức vượt nhiều lần so với mức vi phạm cao nhất.

Rạng sáng 3/1, cảnh sát tiếp tục tuần tra kiểm soát, xử lý người vi phạm trên nhiều tuyến đường thuộc địa bàn. Đây là đợt ra quân cao điểm thứ 2 (15/12 – 28/2), thực hiện xuyên suốt từ trước, trong và sau Tết, nhằm kiểm soát người vi phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông toàn thành phố.

The post Buồn chuyện tình cảm, người đàn ông lao xe máy vào CSGT appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.tgsc-oav-yam-ex-oal-gno-nad-iougn-mac-hnit-neyuhc-noub/us-ioht/vt.nkd.www

“Buồn chuyện tình cảm, người đàn ông lao xe máy vào CSGT”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools