vĐồng tin tức tài chính 365

6 thanh niên cầm ghế, gạch lao vào đánh hội đồng 1 người trong quán nhậu

2021-01-12 11:46

Hôm nay, ngày 12/1, Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ 6 đối tượng để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích" gồm:

6 thanh niên cầm ghế, gạch lao vào đánh hội đồng 1 người trong quán nhậu - Ảnh 1.

Ahh Cường nằm gục sau khi bị các đối tượng đánh hội đồng

Lê Khôi (SN 1992), Trương Quốc Sáng (SN 2003), Lê Trần An Lượng (SN 2001), Nguyễn Anh Vũ, (SN 2003), Phạm Anh Tuân (SN 2002) và Lê Nhật Anh (SN 2003, tất cả cùng trú ở TP Long Khánh).

Theo điều tra ban đầu, lúc 20h tối 10/1, nhóm của Khôi rủ nhau đến quán Sóc Nâu (địa chỉ ở khu phố 6, phường Xuân An) ăn nhậu. Cùng thời điểm, anh Trần Duy Cường (SN 1989, trú phường Xuân An, TP Long Khánh) cùng vợ và 2 con nhỏ ăn nhậu ở bàn bên cạnh. Tại đây, 2 bên có giao lưu với nhau rồi xảy ra lời qua tiếng lại.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, đến khoảng 22h45, khi gia đình anh Cường tính tiền để ra về thì bị Khôi xông tới đạp vào người. Ngay sau đó, cả nhóm đi cùng Khôi cũng đồng loạt lao tới dùng tay chân, ghế, gạch, mũ bảo hiểm đánh tới tấp khiến nạn nhân bị thương, ngã xuống bất tỉnh.

Đoạn clip ghi lại cho thấy mặc dù nhiều người can ngăn nhưng nhóm các đối tượng vẫn rất hung hăng, lao vào dùng chân tay và đồ dùng để đánh nạn nhân.

Sau khi gây án, cả nhóm rời khỏi hiện trường. Còn anh Cường được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

6 thanh niên cầm ghế, gạch lao vào đánh hội đồng 1 người trong quán nhậu - Ảnh 2.

Nhóm các thanh niên lao vào hành hung nạn nhân

Đến chiều ngày 11/1, cả 6 thanh niên đã ra công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, bước đầu, nhóm thanh niên khai nguyên nhân của vụ việc được cho là do sau khi "giao lưu" thì anh Cường có hành động dùng tay vỗ sau đầu Khôi và cười rồi về bàn khiến Khôi tức giận nên cùng cả nhóm đánh anh Cường thương tích.

Được biết, hiện anh Cường đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe đã có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, tinh thần của nạn nhân vẫn chưa ổn định để làm việc với cơ quan cảnh sát điều tra.

(Tổng hợp)

Xem thêm: mth.32830831121101202-uahn-nauq-gnort-iougn-1-gnod-ioh-hnad-oav-oal-hcag-ehg-mac-nein-hnaht-6/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“6 thanh niên cầm ghế, gạch lao vào đánh hội đồng 1 người trong quán nhậu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools