vĐồng tin tức tài chính 365

Khốn khổ vì phân làn ô tô mới ở sân bay : Không phục vụ lợi ích của khách hàng

2021-01-13 14:36
Việc cảng hàng không Tân Sơn Nhất "phớt lờ" phản ánh của người dân cũng như yêu cầu của cơ quan quản lý ngành giao thông TP.HCM đặt ra nghi ngờ về việc có lợi ích nhóm trong điều hành quản lý sân bay.

Xem thêm: lmth.4088231-gnah-hcahk-auc-hci-iol-uv-cuhp-gnohk-yab-nas-o-iom-ot-o-nal-nahp-iv-ohk-nohk/hnaod-hnik-hnihc-iat/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khốn khổ vì phân làn ô tô mới ở sân bay : Không phục vụ lợi ích của khách hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools