vĐồng tin tức tài chính 365

Long Chi Yến - đêm của những dấu ấn vàng son

2021-01-13 20:19

Long Chi Yến - đêm của những dấu ấn vàng son

Ngày 8-1-2021, “Long Chi Yến” - chương trình gala nhằm chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất của tập đoàn Silk Path Hotels & Resorts là khách sạn Silk Path Grand Hue Hotel & Spa - đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Với chủ đề đêm của những câu chuyện mang dấu ấn vàng son, “Long Chi Yến” quy tụ tới hơn 300 khách mời, bao gồm lãnh đạo các bộ ban ngành, các quý đối tác, truyền thông báo chí và bạn bè đồng nghiệp từ khắp nơi tới tham dự. Chương trình cũng là cơ hội quý báu để Silk Path tôn vinh giá trị cốt lõi của tập đoàn: Sức mạnh kết nối giữa con người.

“Long Chi Yến” là cách Silk Path kể câu chuyện vàng son thời hiện đại, là cầu nối của quá khứ và hiện tại đến tương lai, là thông điệp gửi gắm đến muôn đời sau về vùng đất Huế văn hiến. Từ kiến trúc với những trang trí chấm phá cung đình, cùng bộ sưu tập tranh Hồi ức vàng son của nghệ sĩ Bùi Hữu Hùng, hay với cách gọi tên các địa danh như nhà hàng Nam Phương - dựa theo tên gọi vị hoàng hậu cuối cùng của triều Nguyễn, hay phòng hội nghị Kim Long - dựa theo một điển tích lịch sử về vua Thành Thái, cho đến những nụ cười nồng ấm của mỗi nhân viên, tất cả đều được Silk Path Grand Hue Hotel & Spa gửi gắm vào đó tinh thần văn hóa Huế.

Xem thêm: lmth.-nos-gnav-na-uad-gnuhn-auc-med--ney-ihc-gnol/166213/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Long Chi Yến - đêm của những dấu ấn vàng son”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools