vĐồng tin tức tài chính 365

Hạ tầng tạo sức bật cho địa ốc Hoài Đức

2021-01-15 09:26

Khu vực phía Tây Nam Hà Nội đang trở thành điểm sáng của thị trường địa ốc với hàng loạt dự án đại đô thị sinh thái quy mô lớn như Splendora An Khánh, Vân Canh, Ciri An Khánh, Lideco - Bắc Quốc lộ 32, Vinhomes An Khánh, Hinode Royal Park... Sự xuất hiện của hàng loạt ông lớn bất động sản như Vingroup, GFS, WTO... đã hình thành nên các đô thị thay đổi diện mạo khu vực, khẳng định tốc độ phát triển, tiềm năng phát triển của thị trường phía Tây Nam Hà Nội.

10 năm trở lại đây, khu vực Hoài Đức được chú trọng đầu tư mạnh về hạ tầng, quy hoạch để lên quận. Theo quy hoạch, nhiều tuyến đường quanh khu vực Kim Chung - Di Trạch sẽ được mở rộng, xây dựng như đường Tân Lập - An Khánh - La Phù dài 16km rộng 50m; tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội có chiều dài 12,5km với 8 ga trên cao và 4 ga ngầm, dự kiến khai thác thương mại vào năm 2021.

Bên cạnh đó, tuyến đường Tây Thăng Long kết nối khu Tây Hồ Tây với huyện Hoài Đức, Đan Phương chạy song song quốc lộ 32 hay con đường quốc lộ 70 nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long chạy qua huyện Hoài Đức cũng đang được triển khai xây dựng, mở rộng lên tới 4 làn xe... Hệ thống giao thông đồng bộ giúp việc lưu thông giữa Hoài Đức và nội thành Hà Nội trở nên thuận tiện hơn.

Lợi thế cơ sở hạ tầng đồng bộ và giao thông thuận lợi giúp các dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch Đức Thượng - Phú Diễn - Xuân La, dự án Sơn Động - Xuân Phương - Mỹ Đình, dự án Kim Chung - Di Trạch... thu hút nhà đầu tư. Giới chuyên gia nhận định, hạ tầng là đòn bẩy giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm bất động sản tại Hoài Đức.

Trong số các dự án bất động sản đang được đánh giá cao về vị trí, tiện ích cũng như tiềm năng sinh lời, phải kể đến Hinode Royal Park của Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO). Dự án được nhiều nhà đầu tư "chọn mặt gửi vàng" bởi dự án có diện tích 146,7 ha, tổng mức đầu tư lên đến 41.248 tỷ đồng và tọa lạc tại vị trí đẹp nhất huyện Hoài Đức. Hinode Royal Park được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo huyện, đặc biệt trong giai đoạn chuẩn bị lên quận trong tương lai gần.

polyad

Hinode Royal Park là khu đô thị mở kết hợp an cư và kinh doanh hiện đại, đẳng cấp.

Lấy ý tưởng về một khu đô thị mở kết hợp an cư và kinh doanh, Hinode Royal Park có thiết kế thông minh mang đến một không gian sống xanh an lành và thơ mộng nhưng không kém phần sôi động, hiện đại như giữa lòng châu Âu. Mỗi căn biệt thự tại dự án mang đậm phong cách thiết kế châu Âu tân cổ điển với công năng và thiết kế thông tầng, phân chia không gian hợp lý, đảm bảo cho gia chủ cuộc sống tiện nghi.

Điểm nhấn thiết kế các căn hộ liền kề là phong cách cổ điển mang sắc thái Anh quốc. Các phòng ngủ đều được đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên đem lại cảm giác thoải mái, trong lành cho gia chủ. Các căn shophouse tại Hinode Royal Park mang kiến trúc hiện đại, tiện nghi trong từng chi tiết nhỏ nhằm thỏa mãn yêu cầu của cư dân khó tính nhất. Những đơn vị kiến tạo nên tất cả sản phẩm tại dự án đều là các công ty thiết kế hàng đầu Việt Nam và thế giới.

polyad

Khu vực sân thể dục thể thao, đường chạy bộ thoáng rộng trong khu đô thị Hinode Royal Park.

Quan tâm đến sức khỏe của cư dân trước tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức đáng báo động, chủ đầu tư của Hinode Royal Park xây dựng những ngôi nhà bao quanh bởi không gian xanh với mô hình nhà trong vườn, vườn trong nhà, nhà trong công viên. Hồ trung tâm rộng 6ha, chuỗi công viên cây xanh nằm đan xen trong khu dân cư với không gian vườn nướng BBQ, sân thể dục thể thao, đường chạy bộ trong khu đô thị... mang đến không gian sống xanh.

Ngoài ra, chủ đầu tư WTO chú trọng xây dựng môi trường sống tiện nghi với hệ thống tiện ích đa dạng như khu trung tâm thương mại; hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế, nhà hàng, khu bể bơi trong nhà, ngoài trời tích hợp khu vui chơi trẻ em. Toàn khu được đảm bảo an toàn với hệ thống quản lý ra vào bằng thẻ và bảo vệ 24/7... mang đến nhiều lợi thế khác biệt về tiện ích và không gian sống đẳng cấp, chất lượng hàng đầu cho cư dân

Tâm Anh

Dự án Hinode Royal Park

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung & Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0902.161.606

Xem thêm: lmth.4270224-cud-iaoh-co-aid-ohc-tab-cus-oat-gnat-ah/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hạ tầng tạo sức bật cho địa ốc Hoài Đức”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools