vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt xe tải chở 3,5 tấn thịt, nội tạng heo bốc mùi hôi thối vào TPHCM tiêu thụ

2021-01-15 16:43

Ngày 15/1, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An cho biết, Đội QLTT số 4 vừa phối hợp cùng các lực lượng chức năng tiêu hủy hơn 3,5 tấn sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc đã bốc mùi hôi thối.

Hàng chục thùng xốp chứa hơn 3,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc được phát hiện
Hàng chục thùng xốp chứa hơn 3,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc được phát hiện

Trước đó, khoảng 10g30 ngày 14/1, xe tải đông lạnh do tài xế Đinh Tấn (trú tại huyện Nho Quan, Ninh Bình) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng từ Bắc vào Nam đến địa phận xã Quỳnh Xuân (TX. Hoàng Mai, Nghệ An) thì bị lực lượng chức năng kiểm tra do có dấu hiệu vi phạm.

Số thịt heo, nội tạng động vật bốc mùi được đưa đi tiêu hủy
Số thịt heo, nội tạng động vật bốc mùi được đưa đi tiêu hủy

Kiểm tra trên xe, lực lượng chức năng phát hiện 61 thùng thịt heo và 41 thùng nội tạng có tổng trọng lượng hơn 3,5 tấn bốc mùi. Số hàng này không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn, chứng từ, không có chứng nhận kiểm dịch của cơ quan thú y.

Toàn bộ số hàng hóa trị giá gần 300 triệu đồng sau đó đã bị tạm giữ. Lãnh đạo Đội Quản lý thị trường số 4 cho hay do tài xế này chỉ nhận chở hàng thuê, không có mặt chủ số hàng nên không thể xử phạt.

Được biết, số thịt heo, nội tạng động vật này được tài xế Tấn nhận chở thuê cho một người ở miền Bắc vận chuyển vào TPHCM để tiêu thụ cho các quán nhậu.

Phan Ngọc

Xem thêm: lmth.6575241a-uht-ueit-mchpt-oav-ioht-ioh-ium-cob-oeh-gnat-ion-tiht-nat-5-3-ohc-iat-ex-tab/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Bắt xe tải chở 3,5 tấn thịt, nội tạng heo bốc mùi hôi thối vào TPHCM tiêu thụ ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools