vĐồng tin tức tài chính 365

Bất ngờ với "tân binh" Vietravel Airlines, vừa mới ra mắt nhưng lại có hẳn hướng dẫn viên du lịch trên máy bay làm trải

2021-01-16 16:25

Từ giữa tháng 1 năm nay những người đi máy bay đã có một hãng hàng không mới là Vietravel Airlines, những hành khách đầu tiên sử dụng dịch vụ của hãng hàng không này chia sẻ sự bất ngờ khi lần đầu tiên thấy trên máy bay có sự xuất hiện của hướng dẫn viên du lịch.

Cũng giống các hãng hàng không khác của Việt Nam đang tiến hành khai thác nội địa, nhưng hãng hàng không trẻ nhất nước ta đang có một cách phục vụ vô cùng mới lạ, thu hút được sự chú ý.

Cũng bởi Vietravel là một hãng hàng không lữ hành nên trên mỗi chuyến bay sẽ luôn có một hướng dẫn viên chịu trách nhiệm thông báo các thông tin du lịch như thời tiết, địa danh, ẩm thực của điểm đến.

Bất ngờ với tân binh Vietravel Airlines, vừa mới ra mắt nhưng lại có hẳn hướng dẫn viên du lịch trên máy bay làm trải nghiệm thêm phần thú vị - Ảnh 1.

Trong video vị hành khách còn quay lại một đoạn giới thiệu của hướng dẫn viên du lịch khi máy bay đi qua địa phận TP. HCM, theo chia sẻ từ phía hành khách cho rằng những đoạn giới thiệu về các tỉnh thành này đều là do từng hướng dẫn viên viết ra nên mỗi người sẽ có cách giới thiệu khác nhau, nhưng đều rất trực quan, dễ hiểu.

Cuối chiếc video vị du khách còn có hẳn một cuộc nói chuyện ngắn với những cô gái xinh đẹp làm công việc đặc biệt này, họ cho biết: "Việc hướng dẫn viên du lịch trên máy bay cũng giống như hướng dẫn viên trên xe, chúng mình mong muốn trên những chuyến bay không đơn thuần là những chuyến đi từ tỉnh này đến tỉnh khác, mà sẽ được tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực của những vùng miền khi đi qua tỉnh đó nữa".


HALEY

PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem thêm: nhc.22761701161101202-iv-uht-nahp-meht-meihgn-iart-mal-yab-yam-nert-hcil-ud-neiv-nad-gnouh-nah-oc-ial-gnuhn-tam-ar-iom-auv-senilria-levarteiv-hnib-nat-iov-ogn-tab/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bất ngờ với "tân binh" Vietravel Airlines, vừa mới ra mắt nhưng lại có hẳn hướng dẫn viên du lịch trên máy bay làm trải ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools