vĐồng tin tức tài chính 365

Gia Lai: Cuối năm, bắt giữ nhiều vụ vận chuyển pháo lậu

2021-01-17 14:29

Ngày 17.1, thông tin từ Công an TP.Pleiku, Gia Lai cho biết, đơn vị đang điều tra, truy tìm các đối tượng bỏ lại 180kg pháo hoa nổ trên một bãi đất trống.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 3h sáng sáng cùng ngày, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, Công an TP. Pleiku phát hiện tại bãi đất trống sau nhà số 339 Lê Duẩn (phường Thắng Lợi) có 10 bao ni lông màu đen.

Lực lượng Công an thành phố đã tiến hành kiểm tra thì phát hiện bên trong các túi ni lông chứa các hộp pháo hoa nổ, loại 49 viên/hộp với tổng trọng lượng 180 kg.

Công an TP. Pleiku đã tiến hành lập biên bản thu giữ tang vật và tiến hành truy tìm các đối tượng liên quan.

Dịp gần Tết nguyên đán, công tác phát hiện, xử lý các vụ vận chuyển pháo nổ phức tạp. Do tỉnh Gia Lai có đường biên giới giáp với Campuchia với nhiều đường mòn, lối mở, vì thế các đối tượng buôn lậu thường lợi dụng để đưa pháo lậu về Việt Nam tiêu thụ. Đường biên giới kéo dài khiến việc kiểm soát, tuần tra cũng gặp nhiều khó khăn.

Riêng tại huyện huyện Đức Cơ, theo thống kê từ ngày 18.11.2020 đến nay, cơ quan chức năng đã phối hợp với lực lượng Bộ đội Biên phòng phát hiện 14 vụ việc liên quan đến pháo nổ, thu giữ hơn 1 tấn pháo và điều tra, xử lý 7 đối tượng có liên quan.

Xem thêm: odl.985178-ual-oahp-neyuhc-nav-uv-ueihn-uig-tab-man-iouc-ial-aig/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gia Lai: Cuối năm, bắt giữ nhiều vụ vận chuyển pháo lậu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools