Nhân dịp chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và chào mừng đại hội đại biểu toàn quốc lần XIII của Đảng Cộng Sản Việt Nam; nhằm kết nối nhà trường,doanh nghiệp, các Ban, Ngành, Đoàn thể để nâng cao giá trị thương hiệu, phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao, sức khoẻ và hạnh phúc cộng đồng.Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM và Công Ty Cổ Phần Kết Nối Như Ý tổ chức Giải bóng đá Kết Nối “Trường Học–Doanh Nghiệp – Sở Ban Ngành” tranh cúp S-Media lần I – Năm 2021.
Giải khai mạc từ ngày 17-1 đến ngày 24-1 tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM - 390 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, TP.HCM với sự tham dự của 12 đội bóng bao gồm các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn TP.HCM – Sở Ban Ngành– Hiệp hội Doanh nghiệp.
12 đội bóng sôi nổi và thân thiện trước giờ G. Ảnh: ANH THƯ.
Đây là giải đấu đầy ý nghĩa để giúp các cán bộ, doanh nhân, công nhân viên yêu thích bóng đá rèn luyện sức khỏe, giao lưu và thể hiện tài năng bóng đá của mình.
Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng với sự hỗ trợ rất lớn từ Ban Giám hiệu trường Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng, bên cạnh sự nhiệt tình của 12 đội bóng gồm Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng, Công an quận Tân Bình, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, Công ty Cổ phần Mepac, Công ty Cổ phần Xây dựng Central, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Cemep, Công ty Cổ phần Cơ điện Minh Việt, Hội Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn, Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong, Công ty Cổ phần Thang máy và Cơ khí Bách Khoa, Trường Trung cấp Bách Nghệ, Công ty Truyền thông Phước Thịnh.
Hào hứng những cuộc tranh tài không khoan nhượng. Ảnh: ANH THƯ.
12 đội được chia làm 4 bảng (mỗi bảng 3 đội) thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng theo luật bóng đá 5 người. Sau khi kết thúc các trận đấu vòng bảng, bốn đội xếp đầu bảng sẽ thi đấu ở Serie A, bốn đội xếp thứ hai sẽ thi đấu ở Serie B và bốn đội xếp thứ ba sẽ thi đấu ở Serie C. Mỗi Serie sẽ thi đấu hai trận bán kết, một trận tranh hạng 3 và chung kết.
Với sự đầu tư trong công tác tổ chức, sự ủng hộ của Nhà trường, Doanh nghiệp, Sở Ban Ngành, giới truyền thông, Ban tổ chức quyết tâm đưa S-Media trở thành một giải đấu thường niên, tạo dựng sân chơi để giao lưu và kết nối nguồn lực.