vĐồng tin tức tài chính 365

Lời kể của nhân chứng vụ vợ nguy kịch, 2 bố con chết cháy đen trong phòng tắm

2021-01-18 10:42

“Gọi mãi không thấy ai trả lời, tôi vào bên trong thì phát hiện chị T. nằm gục giữa nhà. Tôi đỡ dậy thì thấy cơ thể chị ấy có nhiều vết thương…” – một hàng xóm bàng hoàng kể lại.

VnExpress đưa tin, ngày 6h ngày 16/1, một số người dân xóm 1, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu nghe mùi khét từ nhà của vợ chồng anh Võ Văn Cường và chị Nguyễn Thị Thủy. Họ chạy qua thấy cửa nhà không khóa, tại gian gần giường ngủ, chị Thủy nằm gục với nhiều vết thương.

Trong nhà tắm là thi thể anh Cường cùng người con trai út gần một tuổi bị sém đen. Tại một phòng ngủ, hai người con đang nằm ngủ.

Chị Thuỷ được đưa tới bệnh viện ở địa phương cấp cứu, sau đó chuyển lên tuyến tỉnh trong tình trạng nguy kịch.

“Cơ quan chức năng ban đầu nghi án mạng do người chồng gây ra, song còn phải đợi kết quả điều tra” – một cán bộ công an nói. Theo nguồn tin xã nắm được đêm 15/1 vợ chồng anh Cường xảy ra mâu thuẫn.

Vợ chồng anh Cường có 3 người con. Anh Cường thường đi phụ hồ, chị Thủy phụ việc gia đình và đồng ruộng.

Người dân địa phương tập trung trước hiện trường
Ảnh chụp màn hình báo Tiền Phong.

Chia sẻ lại với báo Pháp luật & Bạn đọc, người dân xóm 1, xã Quỳnh Hoa cho hay, chưa bao giờ ngôi làng vốn bình yên này lại xảy ra một vụ việc đau lòng như thế.

“2 vợ chồng anh C., chị T. được tiếng hiền lành, sống hoà thuận, chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với ai. Vậy mà giờ chồng con chết thảm, vợ thì đang nguy kịch, không biết sống chết thế nào.

Vợ chồng họ vốn tiếng hiền lành, chịu thương chịu khó. Không biết vì lý do gì nhưng kéo theo đứa con mới 10 tháng tuổi như vậy, thật xót xa. Tội nghiệp, thằng bé rất khôi ngô, kháu khỉnh, vậy mà…”, ông M. (hàng xóm) xót xa chia sẻ.

Bà H. hàng xóm và cũng là người đầu tiên phát hiện vụ việc kể lại.

Bà H. vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại vụ việc
Ảnh chụp màn hình Kenh14.

“3 nhà liền kề trong đó có nhà tôi và nhà chị T. dùng chung đường ống nước. Sáng sớm, tôi thấy máy bơm nước vẫn chạy rất lâu mà không tự ngắt như mọi khi. Thấy bất thường nên tôi vội chạy sang 2 nhà hàng xóm kiểm tra. Đứng phía ngoài, tôi nghe tiếng nước trong khu vực nhà tắm của chị T. chảy rất mạnh.

Gọi mãi không thấy ai trả lời, tôi vào bên trong thì phát hiện chị T. nằm gục giữa nhà. Tôi đỡ dậy thì thấy cơ thể chị ấy có nhiều vết thương, người bê bết máu nhưng không thấy đứa con 10 tháng tuổi đâu.

Tôi hỏi ‘Sao lại thế này? thằng nhỏ đâu?’ (bé trai 10 tháng tuổi của chị T. – PV) thì chị trả lời ‘Cháu không biết’ rồi lịm dần. Tôi sợ hãi hô hoán hàng xóm xung quanh”.

Trước khi vụ việc xảy ra, vợ chồng anh C. vẫn làm việc và sinh hoạt bình thường, không có gì bất thường cả.

“Ngày hôm qua chúng tôi vẫn thấy anh C. đi làm. Tối đến, anh ấy vẫn ôm đứa con 10 tháng qua nhà hàng xóm chơi và nói chuyện rất vui vẻ. Sáng dậy nghe tin, chứng kiến cảnh tượng hãi hùng mà ai cũng bàng hoàng.

Giờ anh C. và đứa nhỏ mất rồi. Chị T. thì đang nguy kịch. 2 đứa con còn lại thì mới học lớp 6, đau thương vô cùng” – anh L. (hàng xóm) thông tin.

The post Lời kể của nhân chứng vụ vợ nguy kịch, 2 bố con chết cháy đen trong phòng tắm appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.mat-gnohp-gnort-ned-yahc-tehc-noc-ob-2-hcik-yugn-ov-uv-gnuhc-nahn-auc-ek-iol/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự Xã hội

“Lời kể của nhân chứng vụ vợ nguy kịch, 2 bố con chết cháy đen trong phòng tắm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools