vĐồng tin tức tài chính 365

Thủ Đức: Phá nhiều án từ tuần tra, trinh sát

2021-01-19 07:12

Trong 15 ngày thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Đại hội Đảng và tết Nguyên đán, Công an quận Thủ Đức đã triệt phá nhiều vụ án.

Đặc biệt, nhiều vụ là do công tác tuần tra, trinh sát nắm chắc địa bàn...

Phá vụ nhập cảnh trái phép, cho vay lãi nặng

Rạng sáng 28-12-2020, Công an quận Thủ Đức khi tuần tra, kiểm soát đã phát hiện xe khách 51B-097.50 chạy tuyến TP Hải Phòng - TP.HCM có biểu hiện nghi vấn nên phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành kiểm tra chiếc xe này.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trên xe có năm người Trung Quốc không có giấy tờ tùy thân, có dấu hiệu nhập cảnh trái phép.

Lực lượng chức năng sau đó đã đưa năm người này về Trung tâm Y tế dự phòng quận làm việc, phối hợp với các cơ quan chuyên môn chuyển số người trên đến khu cách ly tập trung.

Cũng qua trinh sát địa bàn, hình sự quận đã triệt xóa một băng nhóm cho vay lãi nặng.

Qua theo dõi, trinh sát xác định Nguyễn Thị Trang (31 tuổi, quê Quảng Ninh) và Nguyễn Hữu Thuận (31 tuổi, quê Hà Nội) cùng một số người khác chuyên cho các cô gái hành nghề mại dâm vay với lãi suất 20%-40%/tháng.

Khi các cô gái vay tiền, nhóm này ép các cô gái phải gửi hình ảnh, clip khỏa thân cho họ để khống chế, đe dọa đăng lên mạng xã hội… nếu không trả nợ.

Xem thêm: lmth.543269-tas-hnirt-art-naut-ut-na-ueihn-ahp-cud-uht/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thủ Đức: Phá nhiều án từ tuần tra, trinh sát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools