vĐồng tin tức tài chính 365

FPT Software lập trung tâm sản xuất phần mềm tại Costa Rica

2021-01-20 19:10

FPT Software lập trung tâm sản xuất phần mềm tại Costa Rica

Chánh Trung

(TBKTSG Online) – FPT Software ngày 20-1 cho hay doanh nghiệp sẽ mở cửa một trung tâm sản xuất phần mềm tại San José, thủ phủ của Costa Rica, một trong những thành phố công nghệ của vùng Trung Mỹ.

Đây là văn phòng thứ 52 của FPT Software trên phạm vi 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trung tâm sản xuất phần mềm đầu tiên tại châu Mỹ của FPT Software này sẽ tập trung phục vụ cho thị trường Mỹ.

FPT Software Costa Rica sẽ tập trung phục vụ cho thị trường Mỹ. Ảnh: ĐVCC

FPT Software Costa Rica sẽ cùng với FPT Ấn Độ (đặt tại thủ phủ công nghệ Hyderabad, đi vào hoạt động cuối năm 2020) tạo nên một chuỗi cung ứng dịch vụ, giải pháp công nghệ, chuyển đổi số khép kín cho khách hàng Mỹ, một thị trường khó tính của thế giới. Với lợi thế về địa lý và nguồn nhân lực, trung tâm sản xuất Costa Rica sẽ giữ vai trò quan trọng trong đảm bảo duy trì vận hành liên tục 24/7, cũng như hỗ trợ khách hàng ngay tức khắc khi cần.

Năm 2020, doanh thu của FPT Software tại thị trường Mỹ vẫn tăng trưởng khá tốt với mức tăng khoảng 12% so với cùng kỳ. Ông Phạm Minh Tuấn, Tổng giám đốc của FPT Software cho biết: “FPT Costa Rica đặt mục tiêu phát triển lên 1.000 nhân sự trong vòng 3 năm tới tạo tiền đề quan trọng trong đẩy mạnh sản xuất, hỗ trợ kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng. Đây còn là cơ hội cho nhân sự FPT Software chuyển mình, phát huy tài năng”.

Được biết, Costa Rica được mệnh danh là “The Silicon Valley of Latin America” với gần 900 công ty công nghệ, trong đó có hơn 20 công ty trong danh sách Fortune Global 500 và hơn 250 công ty đa quốc gia như Microsoft, Intel, IBM, NBC, Amazon và Sykes…

Theo trang CostaRicanews.com, 60% giá trị xuất khẩu công nghệ thông tin của Costa Rica đến từ thị trường Mỹ.

Xem thêm: lmth.acir-atsoc-iat-mem-nahp-taux-nas-mat-gnurt-pal-erawtfos-tpf/909213/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“FPT Software lập trung tâm sản xuất phần mềm tại Costa Rica”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools