vĐồng tin tức tài chính 365

Công an TP Hà Nội ra quân, đảm bảo an ninh, an toàn phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

2021-01-20 21:38

Tại Hội nghị, trình bày báo cáo phương án bảo vệ Đại hội Đảng lần thứ XIII của Công an TP Hà Nội, đại diện lãnh đạo Công an TP Hà Nội nêu rõ: Nhận thức rõ công tác bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT), bảo vệ tuyệt đối an toàn cho Đảng bộ các cấp và Đại hội lần thứ XIII của Đảng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong suốt năm 2020 và Quý I/2021, trong đó lực lượng Công an là nòng cốt, Công an TP Hà Nội đã và đang chủ động triển khai các biện pháp phòng ngừa, bảo vệ chính trị nội bộ, bảo đảm ANTT trên địa bàn Thủ đô nhằm phục vụ tốt Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

 

Quá trình xây dựng phương án bảo vệ, Công an TP Hà Nội đã bám sát sự chỉ đạo của Bộ Công an, Thành ủy, UBND TP Hà Nội; theo chức năng nhiệm vụ, địa bàn được phân công, Công an các đơn vị, các quận, huyện, thị xã đã xây dựng kế hoạch và phân công nhiệm vụ, quán triệt đến từng cán bộ, chiến sỹ; xác định rõ trách nhiệm cá nhân của thủ trưởng các đơn vị, với nhiệm vụ, địa bàn bảo vệ cụ thể và phạm vi phối hợp giữa các lực lượng Công an với các ngành hữu quan. Công an TP Hà Nội cũng chủ động phối hợp chặt chẽ với Thường trực Tiểu ban ANTT của Bộ Công an và các Tiểu ban của Ban Tổ chức Đại hội, các đơn vị của Thành phố... thường xuyên trao đổi thông tin, cập nhật chương trình, địa điểm, khu vực diễn ra các hoạt động của Đại hội để điều chỉnh, bổ sung các phương án bảo vệ cho phù hợp với tình hình thực tế.

Xem thêm: 41492=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an TP Hà Nội ra quân, đảm bảo an ninh, an toàn phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools