vĐồng tin tức tài chính 365

Dịch vụ công chứng online đã đi vào hoạt động

2021-01-22 11:24

Dịch vụ công chứng online đã đi vào hoạt động

Chánh Trung

(TBKTSG Online) - Hiện nay ứng dụng công chứng online tại website www.congchungtructuyen.vn đã chính thức ra mắt với những tính năng tiện lợi. Chỉ với một vài thao thác đơn giản, người dân đã có thể kết nối với các tổ chức hành nghề công chứng mà không phải mất quá nhiều thời gian như trước kia.

Ứng dụng công chứng online sẽ giúp người dân tiết kiệm thời gian đi lại, chi phí... Ảnh: Chánh Trung

Ngày 21-1, ứng dụng hỗ trợ kết nối công chứng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam chính thức được đi vào vận hành hoạt động tại địa chỉ trang web: www. congchungtructuyen.vn và ứng dụng có tên CCOL trên cả hệ điều hành Android và iOS.

Theo đó, ngoài những lợi ích tiện dụng cho người dùng trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí… ứng dụng CCOL còn cung cấp nhiều giải pháp định danh, bảo mật thông tin, có thể đáp ứng yêu cầu kết nối trực tiếp người dùng đến các công chứng viên. Ứng dụng còn giúp đơn giản hóa thao tác nghiệp vụ công chứng, dễ dàng quản lý lịch sử giao dịch hay giảm thiểu rủi ro mà các văn phòng công chứng thường xuyên gặp phải.

Riêng việc thanh toán chi phí cũng được tối ưu đa dạng. Người dùng ứng dụng có thể chọn một trong các phương thức: thanh toán bằng thẻ, thanh toán qua Internet Banking, ví điện tử… hoặc chọn đến trực tiếp tổ chức hành nghề công chứng. Ngoài ra, Ứng dụng CCOL còn giúp các công chứng viên có thể hệ thống lại công việc nhanh nhất, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian khi xử lý vụ việc.

Ứng dụng CCOL hướng đến mục tiêu là hệ thống kết nối, hỗ trợ dịch vụ công chứng nhằm góp phần trong đổi mới hoạt động công chứng, xã hội hóa nhanh, mạnh dịch vụ công chứng. Đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và cải cách tư pháp, đưa hoạt động công chứng Việt Nam có thể hội nhập với khu vực và thế giới…

Xem thêm: lmth.gnod-taoh-oav-id-ad-enilno-gnuhc-gnoc-uv-hcid/449213/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dịch vụ công chứng online đã đi vào hoạt động”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools