vĐồng tin tức tài chính 365

Tết vui của cựu tuyển thủ nghèo

2021-01-25 18:13

Chương trình ý nghĩa của báo Sài Gòn Giải Phóng nhận rất nhiều sự quan tâm của các nhà hảo tâm chung tay chia sẻ đến cựu cầu thủ có một cái Tết đầm ấm hơn.

Trưởng ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Nguyễn Nhật tâm sự ông rất cảm kích sự cống hiến cả đời của cựu cầu thủ cho nền bóng đá nước nhà và mong muốn tri ân đến những đóng góp quý báu ấy. Ông hy vọng ngày càng có nhiều sự quan tâm hỗ trợ hơn để mang lại niềm vui cho các bậc tiền bối sống lâu hơn, có nhiều chỉ dạy bổ ích cho con cháu.

Tết vui của cựu tuyển thủ nghèo - ảnh 1
Ban tổ chức báo Sài Gòn Giải Phóng và các cầu thủ Futsal đoạt giải Quà bóng vàng chúc Tết các cựu cầu thủ nghèo ở TP.HCM. Ảnh: ANH PHƯƠNG.

Có 10 phần quà dành cho cựu cầu thủ già yếu, chưa có cuộc sống thuận lợi hoặc gia cảnh neo đơn, bệnh tật như thủ môn Trần Văn Hiệp, Trần Kim Sang (Hoàng đế), Lê Văn Tư ( Lê), thủ môn Lưu Kim Hoàng, Trương Văn Tư (Tư béo), Nguyễn Văn Thuận, Đỗ Cẩu, Phan Trung Việt...

Trong cuộc thăm hỏi chân tình còn có mặt của các Quả bóng vàng Futsal Nguyễn Minh Trí, Quả bóng bạc Hồ Văn Ý và Quả bóng đồng Phùng Trọng Luân. Các cầu thủ đều cho biết mình rất hạnh phúc với cuộc gặp gỡ thường niên mỗi dịp Tết đến gần gũi các bậc cha chú để cảm nhận lại một thưở hào hùng của bóng đá Việt Nam và nhận những lời khuyên gan ruột.

Cựu tiền đạo lẫy lừng Tư Lê sắp bước qua tuổi 80 rưng rưng dặn dò các cầu thủ: “Tôi chẳng có lời nhắn nhủ nào hay hơn là mong các cháu nỗ lực rèn luyện cho thật tốt từng ngày, đừng ngại khó ngại khổ. Con đường đi đến thành công luôn rất gian nan, đòi hỏi các cháu luôn hướng về phía trước, cố gắng tập để ngày hôm nay giỏi hơn hôm qua”.

Tết vui của cựu tuyển thủ nghèo - ảnh 2
Trưởng ban tổ chức Nguyễn Nhật tặng hoa cảm ơn Chủ tịch Liên chi hội Cựu cầu thủ TP.HCM Hồ Thanh Cang. Ảnh: ANH PHƯƠNG.

Chủ tịch Liên chi hội Cựu cầu thủ TP.HCM Hồ Thanh Cang khuyên răn: “Các con hạy tập, tập nữa, tập mãi. Tương lai của bóng đá Việt Nam rất trông mong vào sự khổ luyện của các con. Cũng cần nhớ bên cạnh khả năng về chuyên môn còn phải cố gắng tu dưỡng đạo đức để trở thành toàn diện các con nhé!”.

Buổi gặp gỡ thăm hỏi sức khỏe các cựu tuyển thủ diễn ra ngắn gọn, xúc động và ấm áp, với món quà nhỏ mang một ý nghĩa lớn cho tuổi già của những đôi chân vang bóng một thời.

Xem thêm: lmth.186369-oehgn-uht-neyut-uuc-auc-iuv-tet/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tết vui của cựu tuyển thủ nghèo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools