vĐồng tin tức tài chính 365

Dấu ấn thị trường 2020 của Vinhomes

2021-01-25 18:34
Dấu ấn thị trường 2020 của Vinhomes - Ảnh 1.

Dù nền kinh tế chứng lại trong năm 2020, Vinhomes vẫn là cánh chim đầu đàn đưa bất động sản vượt bão COVID-19

Tạo nguồn cung lớn cho thị trường

Tuy vẫn được đánh giá là kênh đầu tư an toàn trong mọi hoàn cảnh, thị trường BĐS 2020 lại đối mặt với khó khăn rất lớn là thiếu hụt nguồn cung nghiêm trọng.

Báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty CBRE Việt Nam cho thấy, năm 2020, nguồn cung căn hộ tại TP.HCM giảm đến 52%, tại Hà Nội giảm 24%.

Trong bối cảnh đó, các đại dự án của Vinhomes đã giải cơn khát của thị trường.

Tại Hà Nội, khi nguồn cung xuống mức thấp nhất trong vòng 7 năm, 2 dự án của Vinhomes là Ocean Park và Smart City là "cứu tinh" nguồn cung cho cả thị trường. Ước tính, cả năm 2020, 2 đại dự án Vinhomes chiếm tới gần 70% tổng nguồn cung tại Hà Nội. Năm 2021, theo dự báo của VNDirect, nguồn cung căn hộ tại Hà Nội có thể tăng thêm 50-60%, trong đó, các sản phẩm của Vinhomes vẫn chiếm tỷ lệ áp đảo.

Tại TP.HCM, nguồn cung cũng trông chờ rất lớn vào dự án của Vinhomes. Theo ước tính, trong cơ cấu giỏ hàng khoảng 20.000 căn hộ được mở bán thì riêng dự án Vinhomes Grand Park đã chiếm hơn 9.200 căn, tương đương gần 50%. 

Riêng ở phân khúc nhà phố, biệt thự, các sản phẩm từ đại đô thị Vinhomes Grand Park cũng chiếm tới 77% nguồn cung mới.

3 dự án Vinhomes Ocean Park, Smart City và Grand Park đều có tốc độ thi công và hoàn thiện hạ tầng thần tốc. Những kỷ lục bán hàng, bàn giao và lấp đầy của các dự án này đều vô cùng ấn tượng. Đơn cử như đợt bán 5 tòa căn hộ phân khu The Origami của Vinhomes Grand Park vào tháng 8/2020, chỉ trong 3 ngày, 2400 căn hộ đã được khách hàng đăng ký mua sạch, tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trên thị trường BĐS.

Không chỉ riêng năm 2020, theo Forbes Việt Nam, từ năm 2016 tới nay, Vinhomes dẫn đầu với 22% nguồn cung ra thị trường, gấp 4 lần chủ đầu tư xếp thứ 2. Theo Forbes, Vinhomes luôn kiên định định hướng phát triển các đại đô thị quy mô lớn lên đến vài trăm hecta với những quần thể tiện ích khổng lồ, kết hợp môi trường sinh thái trong lành, ngập tràn sắc xanh ở vùng ven đô Hà Nội và TP.HCM như Ocean Park, Smart City hay Central Park, Grand Park… 

Dự án mới nhất mà doanh nghiệp này vừa được phê duyệt, Vinhomes Dream City, cũng có quy mô rất lớn, gần 450 hecta.

Thiết lập chuẩn mực mới của dịch vụ khách hàng

Không chỉ dẫn dắt thị trường, năm 2020, giữa khó khăn bộn bề, với triết lý kinh doanh bền vững, Vinhomes vẫn không ngừng thiết lập những chuẩn mực mới trong dịch vụ khách hàng.

Ngay từ những khu đô thị đầu tiên như Royal City, Times City, Riverside…, Vinhomes đã thổi làn gió mới, mang đến cho người Việt những trải nghiệm đẳng cấp về mô hình "thành phố trong lòng thành phố". 

Vinhomes cũng liên tục kiến tạo những tiện ích mới nhằm nâng tầm chất lượng sống của cư dân, như: mang biển về giữa lòng Thủ đô (dự án Ocean Park), tạo dựng chuẩn mực sống đậm chất Nhật Bản tại Việt Nam (dự án Smart City, Grand Park) hay đưa tiêu chuẩn sống thông minh với chất lượng quản lý 5 sao vào từng căn hộ (dự án Smart City, Ocean Park)…

Dấu ấn thị trường 2020 của Vinhomes - Ảnh 2.

Các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes trong đó có Vinhomes Smart City đang trở thành điểm đến của công dân toàn cầu lưu trú tại Việt Nam nhờ chuẩn mực sống tương đương các quốc gia phát triển

Trong giai đoạn COVID-19, Vinhomes cũng tiên phong mở sàn giao dịch bất động sản Vinhomes Online. Đây là mô hình kinh doanh bất động sản trực tuyến, ứng dụng công nghệ cao, kết nối trực tiếp giữa chủ đầu tư và khách hàng thông qua màn hình máy tính hoặc điện thoại. 

Trên nền tảng tích hợp đa phương tiện, lần đầu tiên khách hàng có thể thực hiện toàn bộ quá trình mua nhà từ xa với lợi ích "3 nhất": tiện nhất, nhanh nhất và chi phí thấp nhất.

Song song với việc kiến tạo những đại đô thị all-in-one với tiện ích nội khu đẳng cấp, mang đến cuộc sống đủ đầy, tiện nghi nhất, Vinhomes còn không ngừng gia tăng những dịch vụ và đặc quyền vượt trội cho cư dân. Bức tranh đời sống tinh thần của cư dân Vinhomes cũng luôn rực rỡ sắc màu với những trải nghiệm đặc quyền.

Đầu năm 2020, Vinhomes gây bất ngờ khi dành tặng tất cả các cư dân điện thoại thông minh Vsmart như một món quà tri ân đón năm mới. Cũng trong năm 2020, Vinhomes triển khai chương trình Nhà sang xe xịn - Đẳng cấp tinh hoa, tặng voucher mua xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng cho tất cả khách hàng mới. 

Đến hết tháng 12-2020, riêng tại 2 dự án Vinhomes Ocean Park và Smart City đã có gần 7.000 cư dân được nhận món quà khủng này. Vừa qua, Vinhomes cũng khiến tất cả cư dân "rung rinh" khi triển khai chương trình tặng bánh nhân dịp Noel.

"Dù là những quần thể tiện ích đầy công phu, tốn kém, những món quà trị giá hay chỉ đơn thuần là những cử chỉ quan tâm nhỏ, Vinhomes đều thể hiện cái tâm hết lòng vì khách hàng. Đây cũng là điều dễ dàng bắt gặp trong triết lý kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc Vingroup", TS. Trần Minh An đánh giá.

Năm 2020, Vinhomes là doanh nghiệp BĐS duy nhất được Forbes vinh danh Top 5 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Đây chính là minh chứng rõ nét cho vị thế của Vinhomes - nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam với các chiến lược đầu tư khác biệt, dẫn dắt xu hướng và kiến tạo nên những giá trị mới cho thị trường.

"Thành công trong năm 2020 cho thấy Vinhomes không chỉ xây dựng được niềm tin, sự hài lòng tuyệt đối trong cộng đồng dân cư mà còn trở thành biểu tượng của một cuộc sống đẳng cấp, văn minh tại bất cứ nơi nào chủ đầu tư này hiện diện", TS. An khẳng định.

Xem thêm: mth.833716152101202-semohniv-auc-0202-gnourt-iht-na-uad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dấu ấn thị trường 2020 của Vinhomes”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools