vĐồng tin tức tài chính 365

4 thanh niên dùng súng nhựa đe doạ, cướp tài sản

2021-01-25 20:06

Chiều 25.1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. NhaTrang (Khánh Hoà) vừa thi hành quyết định bắt khẩn cấp 4 đối tượng: Trần Nhật Vy, Ngô Văn Đen, Nguyễn Quốc Thuật và Phạm Văn Của để điều tra, xử lý về hành vi cướp tài sản của những người bán hàng trên đường 2/4.

Tối 24.1, một số người dân bán hàng trên đường 2/4, Nha Trang bất ngờ bị nhóm thanh niên kéo đến đe doạ đòi tiền “bảo kê”.

Bà T.N.L.P. (trú phường Vĩnh Hòa) bán đồ nhậu cho biết, nhóm thanh niên 4 người chạy xe máy đến hùng hổ lớn tiếng nói muốn yên ổn buôn bán thì đóng cho bọn chúng ít nhất 20.000 đồng. Khi bà P. và người thân phản ứng thì một trong số 4 thanh niên trên liền rút khẩu súng ngắn màu đen dọa bắn.

Khi bị những người dân gần đó phản kháng, các đối tượng còn đưa dao ra đe doạ.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Vĩnh Hòa phối hợp phối hợp tổ tuần tra thuộc Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động (Bộ Công an) có mặt tại hiện trường. Cùng với sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã vây bắt thành công 4 nghi phạm.

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh:Phương Linh
Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh:Phương Linh

Tại cơ quan công an, các đối tượng gồm: Trần Nhật Vy (biệt danh Út, 28 tuổi, trú xã Phước Đồng, Nha Trang), Ngô Văn Đen (30 tuổi, trú phường Vĩnh Phước, Nha Trang), Nguyễn Quốc Thuật (biệt danh Tý Bóng, 35 tuổi, trú xã Vĩnh Lương, Nha Trang) và Phạm Văn Của (37 tuổi, trú xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) thừa nhận đã liên tiếp dùng hung khí như súng, dao nhọn, dao phay đe dọa những người buôn bán nhỏ bên đường 2/4. Mục đích của chúng là đe doạ để cướp tài sản của những người bán hàng rồi đi ăn nhậu. Trước khi đi, 4 thanh niên trên đi mua khẩu súng nhựa màu đen, dao để đe dọa người dân.

Cơ quan công an đã thu giữ khẩu súng nhựa màu đen, 4 con dao các loại, 1 gậy 3 khúc. Trước khi bị bắt, nhóm này đã cướp tiền của 14 người kinh doanh bên vỉa hè đường 2/4 với tổng số tiền là 315.000 đồng.

Trong số các đối tượng bị bắt có Trần Nhật Vy đang trốn thi hành bản án 3 năm 6 tháng tù giam về tội cướp giật tài sản và bị Cơ quan thi hành án hình sự, Công an tỉnh Khánh Hòa truy nã toàn quốc.

Xem thêm: odl.890478-nas-iat-pouc-aod-ed-auhn-gnus-gnud-nein-hnaht-4/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“4 thanh niên dùng súng nhựa đe doạ, cướp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools