vĐồng tin tức tài chính 365

Cặp đôi giả đánh bom trường mầm non để được nghỉ làm nhận nguyên lương

2021-01-26 12:21

Trang St.Louis Post Dispatch đưa tin, Cảnh sát thành phố St.Peter, bang Missouri (Mỹ) cho biết, họ vừa bắt giữ một cặp đôi và cáo buộc họ tội danh Tung tin giả và Đe dọa khủng bố.

Theo đó, Janet Porzelt (40 tuổi) là nhân viên của trường Mầm non Primrose vì muốn nghỉ làm nhưng vẫn hưởng nguyên lương nên đã nhờ bạn trai, Evan Hauserman (39 tuổi) gọi điện đánh bom đến nơi mình đang công tác.

Ngày 12/1, bức thư đe dọa đầu tiên được gửi đi. Khi đó cả trường mầm non đã phải sơ tán toàn bộ mọi nhân viên cùng như học sinh trong trường. Đến ngày 21/1, cuộc gọi khủng bố thứ hai xuất hiện. Ngay lập tức, toàn bộ 90 người bao gồm cả trẻ sơ sinh đã nhanh chóng bị di tản.

Mặc dù vậy nhưng ở cả 2 lần, cơ quan chức năng không hề tìm thấy bất cứ quả bom nào tồn tại trong trường mầm non Primrose.

Qua quá trình điều tra, Cảnh sát thành phố St.Peters đã bắt giữ Janet Porzelt và Evan Hauserman để điều tra.

Tại trụ sở cảnh sát, cặp đôi đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, Evan là người sử dụng một phần mềm nhắn tin nặc danh cùng số điện thoại giả để gửi thư, gọi điện đe dọa đánh bom. Nguyên nhân xuất phát từ việc Janet muốn nghỉ làm nhưng vẫn hưởng nguyên lương.

Han (theo St.Louis Post Dispatch) 

Xem thêm: lmth.370405a-gnoul-neyugn-nahn-mal-ihgn-coud-ed-non-mam-gnourt-mob-hnad-aig-iod-pac/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cặp đôi giả đánh bom trường mầm non để được nghỉ làm nhận nguyên lương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools