vĐồng tin tức tài chính 365

Ba tiêu chí lựa chọn nội thất đón đầu xu hướng 2021

2021-01-26 12:26

Ba tiêu chí lựa chọn nội thất đón đầu xu hướng 2021

Năm 2021 hứa hẹn sẽ là năm lên ngôi của phong cách nội thất hiện đại, sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế. Theo đó, thiết kế, bố trí nội thất làm sao để tạo sự gần gũi, tự nhiên, thông thoáng và yên bình cho ngôi nhà của bạn. Cùng Duy Tân tìm hiểu ngay 3 cách lựa chọn nội thất dự đoán sẽ là bước đột phá mới trong năm 2021 này nhé.

1. Giúp tối đa hóa không gian

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng luôn mong muốn được sống trong một không gian gọn gàng, ngăn nắp, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một căn hộ rộng rãi hay tủ đồ thoải mái. Số lượng quần áo, đồ đạc trong gia đình ngày càng gia tăng trong khi diện tích cất trữ thì vẫn như cũ.

Vì thế, điều bạn cần ngay lúc này là một chiếc tủ, kệ với thiết kế cất trữ đồ đạc đơn giản nhưng vô cùng thực tế, không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cất trữ như mong muốn mà còn dễ dàng sắp đặt tại nhiều không gian trong ngôi nhà của mình. Hay đơn giản hơn, việc sử dụng màu trực quan mở rộng không gian cũng đang được áp dụng khá phổ biến, với những gam màu đánh lừa thị giác một cách ngoạn mục giúp ngôi nhà chật như rộng hơn nhiều so với diện tích thực. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất trùng màu với màu tường, sàn nhà như màu gỗ, tre,...  để tạo cảm giác căn phòng của mình được nới rộng thêm, bạn sẽ không còn cảm giác sống trong một không gian tù túng và chật hẹp nữa.

Tủ Omni hội tụ đầy đủ những tính năng (thiết kế, màu sắc, trọng lượng lưu trữ) phù hợp với mọi không gian sống.

2. Bền bỉ và gọn nhẹ

Một ngôi nhà đẹp không chỉ đáp ứng độ vững chãi qua năm tháng sử dụng, mà nó còn là sự kết hợp của yếu tố nội thất phù hợp và tiện nghi. Đặc biệt là, trong cuộc sống hiện đại, người tiêu dùng thông minh ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn sản phẩm sao cho “đáng đồng tiền”. Vì vậy, sản phẩm nào có tiềm năng “tuổi thọ” càng cao thì càng được ưu tiên hơn. Do đó, những thiết kế nội thất có độ bền cao đang ngày càng trở nên phổ biến, được các hộ gia đình sử dụng.

Với những nhược điểm bộc lộ ngày càng rõ rệt và không còn phù hợp với cuộc sống hiện đại của những sản phẩm nội thất thông thường được sản xuất từ chất liệu như: gỗ (nặng nề, khó di chuyển, dễ bị mối mọt), nhôm kết hợp kính (có cạnh nhọn nguy hiểm cho trẻ nhỏ, dễ vỡ,…) thì các sản phẩm tủ, kệ với chất liệu ưu việt hơn như nhựa (bền bỉ, chắc chắn và gọn nhẹ) ngày càng được tìm kiếm để thay thế nhiều hơn.

Với thiết kế sáng tạo kết hợp cùng chất liệu ABS, Tủ Omni có độ cứng cáp và sắc sảo đến từng chi tiết.

Một điều đáng lưu ý rằng, nhựa còn có độ bền cao và dễ tạo hình hơn so với gỗ. Các nhà thiết kế sản phẩm cho rằng chất liệu này còn trông gọn nhẹ hơn những vật liệu khác như kim loại hay gỗ, tạo nên sự khác biệt và phong phú về cả mẫu mã lẫn màu sắc khiến sản phẩm nội thất nhựa dần được thịnh hành.

Hơn thế nữa, những sản phẩm nội thất từ nhựa này ngày càng được thiết kế tinh giản hơn, dễ dàng bố trí cũng như kết hợp với rất nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, vải… không chỉ khiến cho sản phẩm trở nên cân bằng và hài hòa cho ngôi nhà mà còn giúp người dùng tiết kiệm được không gian cũng như tiền bạc, đặc biệt những sản phẩm này đều mang phong cách hiện đại, đa dạng về mẫu mã để phù hợp với mọi gia đình.

3. Kiểu dáng tinh tế - đơn giản, dễ dàng kết hợp ở mọi không gian sống

Chúng ta thường nghĩ, đồ nội thất bằng gỗ sẽ khiến không gian trở nên sang trọng, thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà. Tuy nhiên, với những không gian trẻ trung, hiện đại, thì nội thất gỗ sẽ làm ngôi nhà của bạn có phần nặng nề, cứng và “già” hơn.

Bên cạnh đó, như chúng ta đã biết, các sản phẩm nột thất sản xuất từ nhựa là đa năng. Đó là lý do tại sao bạn có thể sử dụng chúng ở bất cứ đâu trong phòng khách như kệ tivi, trong phòng ngủ như tủ đầu giường, tủ quần áo,... và có thể kết hợp các sản phẩm này trong bất kỳ đâu trong ngôi nhà của bạn.

Omni Shelf với kiểu dáng tinh tế - đơn giản, dễ dàng kết hợp ở mọi không gian sống.

Đặc biệt, nếu như bạn là người theo đuổi phong cách tối giản (minimalism) thì những vật dụng làm tự nhựa được bày trí trong nhà sẽ là một chút "gia vị" tạo nên một không gian thoáng đãng và độc đáo. Với thiết kế màu sắc, họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên như gỗ hay tre đan - những gam màu trung tính sang trọng như: nâu, kem, trắng, vân gỗ,… hoàn toàn phù hợp với mọi không gian trong một ngôi nhà hiện đại.

Ngày nay, các loại tủ, kệ được làm từ nhựa tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự thời thượng đang được người tiêu dùng ưa chuộng, không chỉ giúp cho không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp hơn mà còn mang đến cho người sử dụng một cảm giác đầy thu hút khi ngắm nhìn.

Nội thất không chỉ là vật bày trí, mà nó còn phải hội tụ nhiều công năng giúp gia chủ chứa đựng nhiều vật dụng, giúp không gian thêm thoáng đãng, gọn gàng và mang đến cho cuộc sống của chúng ta sự tiện lợi và dễ dàng hơn. Với những gợi ý trên, chúng tôi hy vọng bạn đã lựa chọn cho mình một vài mẹo nhỏ để giúp không gian sống thêm đẹp hơn, tối ưu hóa hơn và đồng thời cũng bắt nhịp kịp xu hướng thiết kế nội thất năm 2021.

Dòng sản phẩm Tủ/Kệ Omni chính là sản phẩm kết tinh của sự tinh tế và chất lượng, phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại và tạo nên một không gian sống vừa đẳng cấp vừa sang trọng.

Duy Tân - Chuyên gia tủ nhựa

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

298 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM

Website:  https://duytan.com/

Hotline: (+84-28) 3876 2222

Email: info@duytan.com

Showroom:

• TPHCM     : 91 An Dương Vương, phường 8, quận 5 | Tel: +84 28 38 305 131

                    : 46-4846-48 Quản Trọng Linh, phường 7, quận 8 | Tel: 28 36 362 556

                    : Lô D 13-14 Khu Thương Mại Chợ Bình Điền, quận 8 | Tel: 28 36 362 556

• Đà Nẵng   : 145 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê | Tel: +84 236 3649 666

• Cần Thơ   : 642 Đường 30/4, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ | Tel: 0292. 3811 149

                   : 399C Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ | Tel: 0292 3782 774

• Tiền Giang  : 542 Ấp Bắc, phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang | Tel: 02733 977 380

 

Xem thêm: lmth.1202-gnouh-ux-uad-nod-taht-ion-nohc-aul-ihc-ueit-ab/549213/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ba tiêu chí lựa chọn nội thất đón đầu xu hướng 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools