vĐồng tin tức tài chính 365

Đặc biệt coi trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

2021-01-27 06:54

Báo cáo đúng thực chất, dân tin tưởng

Đặc biệt coi trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng  - ảnh 2
 

Tôi cảm thấy rất phấn khởi khi Trung ương đã có những nhìn nhận, đánh giá rất thực chất, khách quan, toàn diện về những cái được, chưa được trong thời gian qua. Trong đó, công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) được Trung ương làm rất mạnh tay. 

Ngay trong báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cũng cho biết Bộ Chính trị, Ban bí thư nhiệm kỳ qua đã kỷ luật 52 cán bộ, đảng viên vi phạm. Điều đó cho thấy tập thể Đảng bộ ta đã rất kiên quyết để đẩy lùi nạn tham nhũng trong bộ máy, khiến người dân chúng tôi ngày càng tin tưởng hơn vào Đảng.

Mặt khác, việc Trung ương rút ra những bài học về công tác xây dựng Đảng, chỉnh đốn đội ngũ cán bộ cũng cho thấy dù ở thời điểm nào, công tác này vẫn nắm vai trò then chốt. Đó là bài học xuyên suốt trong quá trình đất nước ta dựng và giữ nước, luôn đúng ở bất kỳ thời điểm nào. Bởi Đảng trong sạch, vững mạnh; cán bộ ta đủ trí, lực, tâm và tầm để phục vụ dân, làm việc vì lợi ích của người dân và sự giàu mạnh của nước nhà thì mới có thể xây dựng một tập thể lớn mạnh.

Ông LÊ THANH TÙNG, phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TP.HCM

Tạo tiếng nói đồng thuận trong nhân dân

Đặc biệt coi trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng  - ảnh 3
 

Tôi nhận thấy quy trình về công tác cán bộ Đại hội XIII được thực hiện một cách chặt chẽ, công phu và bài bản. Các đại biểu dự Đại hội XIII có trình độ cao hơn so với trước, đặc biệt là trình độ sau đại học. 

Thông qua công tác này, tôi hy vọng rằng với năng lực nghiên cứu chuyên môn sâu thì các đại biểu sẽ góp phần vào xây dựng, hoạch định, phản biện một cách bài bản các chủ trương, chính sách trước khi đưa ra áp dụng. Từ đó, chúng ta có thể có được tiếng nói đồng thuận cao hơn của nhân dân.

Ông NGUYỄN ĐÌNH VĨNH, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng


Tin tưởng lớp cán bộ mới có đủ sức, đủ tài

Đặc biệt coi trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng  - ảnh 4
 

Theo tôi thấy, điểm nổi bật nhất của nhiệm kỳ Đại hội XII là công tác PCTN. Rất đông cán bộ thuộc diện Trung ương quản lý khi vi phạm đều phải chịu kỷ luật, kể cả đó là vi phạm hình sự thì cũng đều được đưa ra xét xử. Điều này nói lên công tác PCTN rất triệt để, quyết liệt trong nhiệm kỳ vừa rồi và giúp lấy lại niềm tin trong nhân dân.

Với sự chuẩn bị công phu của Ban chấp hành Trung ương về công tác nhân sự, tôi tin tưởng ĐH sẽ bầu được Ban chấp hành Trung ương mới có đủ đức, đủ tài, đủ năng lực đảm đương chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam đi đến đích.

Đại tá NGUYỄN TRÍ TỔNG, nguyên Chủ nhiệm chính trị Bộ tham mưu Quân khu 5

THANH TUYỀN - TẤN VIỆT ghi 

Xem thêm: lmth.259369-gnad-nod-hnihc-gnud-yax-cat-gnoc-gnort-ioc-teib-cad/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đặc biệt coi trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools